วิธีการคำนวณคะแนน K Point ปกติ: บัตรเครดิตกสิกรไทยประเภทอื่นๆ ยอดใช้จ่ายทุก 25 บาทจะได้รับคะแนน K Point ปกติ 1 เท่า ยกเว้น บัตรเครดิตเดอะแพสชั่นกสิกรไทย จะได้รับคะแนน K Point ปกติ 2 เท่า และบัตรเครดิตวันสยามกสิกรไทย จะได้รับคะแนน K Point ปกติ ตามสิทธิประโยชน์ของแต่ละบัตร
วิธีการคำนวณคะแนน K Point พิเศษ:
ยอดใช้จ่าย 15,000–39,999 บาท/เซลส์สลิป จะได้รับคะแนน K Point พิเศษ 1,500 คะแนน
ยอดใช้จ่าย 40,000–79,999 บาท/เซลส์สลิป จะได้รับคะแนน K Point พิเศษ 6,000 คะแนน
ยอดใช้จ่าย 80,000 –119,999 บาท/เซลส์สลิป จะได้รับคะแนน K Point พิเศษ 14,000 คะแนน
ยอดใช้จ่ายตั้งแต่ 120,000 บาทขึ้นไป/เซลส์สลิป จะได้รับคะแนน K Point พิเศษ 24,000 คะแนน
จำกัดการรับคะแนน K Point พิเศษสูงสุด 24,000 คะแนน/ท่าน ตลอดรายการ โดยคำนวณรวมทุกร้านค้าที่ร่วมรายการ
ระยะเวลาที่จะได้รับคะแนน K Point พิเศษ: ผู้ถือบัตรจะได้รับคะแนน K Point ปกติ โดยจะแสดงตามใบแจ้งยอดบัญชีบัตรของเดือนนั้นๆ และ ผู้ถือบัตรจะได้รับคะแนน K Point พิเศษ ในบัญชีบัตรเครดิตของผู้ถือบัตร ภายใน 60 วันหลังจากสิ้นสุดรายการส่งเสริมการขาย
กรณีที่ผู้ถือบัตรมีการลงทะเบียนหมายเลขบัตรเครดิตมากกว่า 1 ใบ ธนาคารขอสงวนสิทธิเข้าคะแนน K Point พิเศษในบัตรเครดิตที่มียอดใช้จ่ายสูงสุดในโครงการ
** เงื่อนไขการใช้คะแนนแลกรับเครดิตเงินคืน10%
สามารถตรวจสอบคะแนนคงเหลือก่อนทำรายการ ได้ที่ 02-8888888 กด 823 หรือ K PLUS
ยอดใช้จ่ายที่ไม่เข้าร่วมรายการ: สงวนสิทธิสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตกสิกรไทยทุกประเภท ยกเว้น บัตรเครดิตเพื่อธุรกิจ, บัตรเครดิตนิติบุคคลทุกประเภท, บัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดไทเทเนียม, บัตรเครดิต LINE POINT Credit Card บัตร Xpress Cash และ บัตร Fleet Card ไม่สามารถร่วมรายการนี้ได้
เงื่อนไขอื่นๆ: ผู้ถือบัตรที่จะได้รับคะแนน K Point พิเศษ หรือ เครดิตเงินคืน จะต้องมีสถานะบัตรเครดิตเป็นปกติ มีประวัติการชำระเงินที่ดี ไม่ผิดนัดชำระเงินตามข้อกำหนดของการเป็นผู้ถือบัตรเครดิตของธนาคาร จนถึงวันที่ได้รับคะแนน K Point พิเศษ หรือเครดิตเงินคืน
คะแนน K Point พิเศษ หรือ เครดิตเงินคืน ไม่สามารถโอนสิทธิให้ผู้อื่น หรือแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้
ธนาคารจะเรียกคืนสิทธิประโยชน์หรือเรียกเก็บคะแนน K Point พิเศษจากบัญชีบัตรเครดิตของผู้ถือบัตรตามมูลค่าของสิทธิประโยชน์ที่ผู้ถือบัตรได้รับ ในกรณีที่มีการให้คะแนนสะสมพิเศษไม่ถูกต้องตรงตามเงื่อนไข หรือกรณีที่ผู้ถือบัตรยกเลิก/ปฏิเสธรายการหรือการชำระเงินในภายหลัง