แพ็กเกจดูแลแอร์ทั้งปี_0

โปรโมชั่นและส่วนลดกลุ่มสินค้า


แพ็กเกจดูแลแอร์ทั้งปี

"ดูแลแอร์ ดูแลคุณ" พบกับ แพ็กเกจดูแลแอร์รายปีสุดคุ้มค่า จาก Home Service by HomePro สะอาดจริง โดยช่างที่ไว้ใจได้ ตรงเวลา รับผิดชอบงาน ให้คำปรึกษาได้ พร้อมด้วยบริการที่ใส่ใจคุณและมอบสิทธิพิเศษอีกมากมาย โดยให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศ

*โปรดตรวจสอบเงื่อนไขและขอบเขตก่อนใช้บริการทุกครั้ง เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทเป็นผู้กำหนด

1. ขั้นตอนการให้บริการล้างแอร์

  • ตรวจสอบการทำงานของเครื่องปรับอากาศว่าทำงานปกติหรือไม่
  • ตรวจวัดกระแสไฟฟ้าและวัดอุณหภูมิหน้าเครื่องก่อนทำการล้าง โดยยกเลิกการวัดแรงดันน้ำยาก่อนล้าง
  • ปิดแหล่งจ่ายไฟให้กับเครื่อง
  • ถอดฝาครอบคอยล์เย็น แผ่นฟิลเตอร์ รางน้ำทิ้ง และให้ลูกค้าดูความสกปรกที่แผงคอยล์เย็น พัดลมโพรงกระรอก แผ่นฟิลเตอร์ ก่อนทำการล้าง
  • ทำความสะอาดฝาครอบคอยล์เย็นและเป่าให้แห้ง
  • ใช้ถุงพลาสติกครอบที่แผงคอนโทรลคอยล์เย็น เพื่อป้องกันความชื้นขณะฉีดน้ำล้าง
  • ทำความสะอาด รางน้ำทิ้งชุดบานสวิง แผงคอยล์เย็นทั้งด้านหน้าและด้านหลัง พัดลมโพรงกระรอก ท่อน้ำทิ้ง ด้วยปืนฉีดน้ำแรงดันสูงปลายงอ
  • ทำความสะอาดรูเชื่อมต่อท่อน้ำทิ้งระหว่างถาดหลังกับถาดหน้าด้วยแปรงขนาดเล็ก
  • ป่าคราบน้ำที่แผงคอยล์เย็น พัดลมโพรงกระรอก ท่อน้ำทิ้ง
  • ดูดเศษผงฝุ่นและตรวจสอบการทำงานของแผงควบคุมอิเล็กทรอนิกส์
  • ให้ลูกค้าตรวจสอบความสะอาดหลังการล้าง
  • ประกอบชุดบานสวิงและฝาครอบของคอยล์เย็น
  • ตรวจสอบจุดเชื่อมต่อท่อน้ำทิ้งโดยการเทน้ำที่คอยล์เย็น
  • กรองสิ่งสกปรกก่อนเทน้ำทิ้ง
  • ถอดและทำความสะอาด ฝาครอบคอยล์ร้อน และเป่าให้แห้ง โดยห่อหุ้มด้วยผ้าใบล้างคอยล์ร้อน ด้วยปืนฉีดน้ำแรงดันสูง
  • ใช้โบว์เว่อร์เป่าที่แผงคอยล์ร้อนและแผงคอนโทรล
  • ประกอบฝาครอบของคอยล์ร้อน
  • ทำความสะอาดผิวเครื่องทั้งคอยล์เย็นและคอยล์ร้อน
  • เปิดแหล่งจ่ายไฟเพื่อทดสอบการทำงาน พร้อมวัดกระแสไฟฟ้า+อุณหภูมิ
  • ฉีดน้ำยา Q All
  • ถ่ายรูปบันทึกข้อมูลการทำงานของเครื่องหลังการล้าง
  • อบโอโซน
  • กรองน้ำทิ้งไปทิ้งที่ท่อสาธารณะ

2. ขั้นตอนการให้บริการตรวจเช็คแอร์

  • ตรวจเช็กการทำงานปกติของเครื่อง
  • ตรวจวัดกระแสไฟฟ้าและวัดอุณหภูมิหน้าเครื่อง
  • ตรวจสอบจุดเชื่อมต่อท่อน้ำทิ้ง
  • วัดแรงดันน้ำยาแอร์
  • ตรวจเช็กจุดรั่วซึมของแอร์และแผงคอยล์ร้อน

3. ขั้นตอนการให้บริการช่างฉุกเฉิน

  • เจ้าของบ้านสามารถเลือกซื้อ บริการช่างฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง หรือช่างประจำบ้าน ได้ 4 ช่องทางของโฮมโปร คือ โฮมโปร สาขาใกล้บ้าน, Call Center 1284, Line: @HomeProService และ Facebook Fanpage: HomeService by HomePro
  • เจ้าหน้าที่จะทำการลงทะเบียนเปิดบัตร Home Service Card ให้ในกรณีที่เจ้าของบ้านยังไม่เคยเป็นสมาชิก โดยระบบจะส่ง SMS แจ้งยืนยันหมายเลขสมาชิก สิทธิ์ที่จะได้รับ อายุการใช้งาน และวันที่สามารถใช้บริการช่างฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงได้ โดยจะใช้บริการได้หลังจากลงทะเบียน 24 ชั่วโมง
  • เมื่อเกิดปัญหาฉุกเฉินเรื่องบ้าน อาทิ ระบบไฟ ปั๊มน้ำไม่ทำงาน ท่อน้ำแตก และแอร์ไม่เย็น เจ้าของบ้านสามารถโทรแจ้งเพื่อเรียกใช้ บริการช่างฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ได้ทันทีที่ HomePro Call Center 1284 กด 9

4. ขั้นตอนการย้ายจุดพร้อมติดตั้งแอร์

  • ก่อนดำเนินการย้ายแอร์ ช่างจะทำการตรวจสอบแอร์ว่าใช้งานได้ปกติหรือไม่
  • ดำเนินการรื้อถอนแอร์และเก็บงานอุดรอยเจาะเดิมด้วยปูนขาว
  • ล้างทำความสะอาดแอร์ ทั้งคอยล์เย็นและคอยล์ร้อน
  • ติดตั้งแอร์ เดินระบบไฟ ด้วยอุปกรณ์มาตรฐาน ตามตำแหน่งที่ลูกค้าระบุ
  • ตรวจสอบระบบการทำงานของแอร์หลังจากการติดตั้ง
  • แนะนำการใช้งาน, วิธีดูแลรักษา พร้อมส่งมอบงาน

5. ขั้นตอนในการเรียกใช้ช่างซ่อมแอร์

  • ให้ลูกค้ากดเรียก Call Center 1284 เพื่อเปิดใช้บริการ หากมีข้อสงสัย รบกวนติดต่อสอบถาม Home Service
คุณสมบัติ
ล้างแอร์ พร้อมอบโอโซน จำนวน 1 เครื่อง/แพ็กเกจ สูงสุด 12 ครั้ง
ตรวจเช็กแอร์เมื่อแอร์เกิดปัญหา จำนวน 1 เครื่อง/แพ็กเกจ สูงสุด 12 ครั้ง
บริการช่างฉุกเฉิน Emergency Service มูลค่า 1,700 บาท (ฟรี 1 ครั้ง)
ส่วนลด 10% สำหรับบริการ ติดตั้ง, ย้ายจุด, ซ่อมแอร์, น้ำยาแอร์
ระยะเวลาแพ็กเกจดูแลแอร์ทั้งปี มีอายุ 1 ปี นับตั้งแต่วันที่ลูกค้าซื้อบริการ

เงื่อนไขการใช้สิทธิ์แพ็กเกจดูแลแอร์รายปี

  • ค่าบริการรวมภาษีมูลค่าเพิ่ม
  • ให้บริการเฉพาะแอร์ที่ลูกค้าลงทะเบียนภายในแพ็กเกจเท่านั้น 1 เครื่อง/แพ็กเกจ
  • แพ็กเกจครอบคลุมเฉพาะแอร์ประเภทแขวน หรือติดผนัง ไม่เกิน 24,000 BTU
  • อายุคูปอง 1 ปี นับจากวันที่ซื้อแพ็กเกจดูแลแอร์รายปี
  • ลูกค้าใช้สิทธิ์ได้ทาง Mobile App, Official Line (@Homeproservice) และทางเบอร์ 1284
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนขั้นตอนบริการหรือเงื่อนไขให้บริการตามความเหมาะสมโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • บริการตรวจปัญหาเบื้องต้น สามารถเรียกได้ไม่จำกัดจำนวนครั้งตามเงื่อนไขที่บริษัทเป็นผู้กำหนด
  • ขอสงวนสิทธิ์การเรียกใช้บริการล้างแอร์ ระยะเวลาขั้นต่ำ 1 เดือน สามารถเรียกใช้บริการได้สูงสุด 12ครั้ง
  • งดบริการล้างคอยล์ร้อน กรณีจุดวางคอยล์ร้อนอยู่ในพื้นที่เสี่ยง นอกตัวอาคารสูงเกิน 3 เมตร ที่ไม่มีระเบียง ไม่สามารถใช้บันได ต้องห้อยตัว
  • บริการล้างทำความสะอาด ไม่ครอบคลุมการซ่อมสินค้า ขอสงวนสิทธิ์งดบริการ กรณีเครื่องเสียใช้งานไม่ได้
  • กรณีต้องเติมน้ำยาแอร์มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
    • น้ำยาแอร์ #R22 ลด 10%
    • น้ำยาแอร์ #R410A/#R32A ลด 10%
  • บริการล้างแอร์และตรวจเช็คสภาพแอร์ สามารถใช้บริการครอบคลุมทั่วทุกพื้นที่ใกล้เคียงกับโฮมโปร สอบถามรายเอียดก่อนใช้บริการ 
ดูทั้งหมด
ซ่อน
xxxx
แบรนด์ HOMEPRO
ความสูง (ซม.) 1
ความกว้าง (ซม.) 1
ความลึก (ซม.) 1
น้ำหนัก (กก.) 1
   

สิ่งที่ลูกค้าจะได้รับ

  • ล้างแอร์ พร้อมอบโอโซน จำนวน 1 เครื่อง/แพ็กเกจ สูงสุด 12 ครั้ง
  • ตรวจเช็กแอร์เมื่อแอร์เกิดปัญหา จำนวน 1 เครื่อง/แพ็กเกจ สูงสุด 12 ครั้ง
  • บริการช่างฉุกเฉิน Emergency Service มูลค่า 1,700 บาท (ฟรี 1 ครั้ง)
  • ส่วนลด 10% สำหรับบริการ ติดตั้ง, ย้ายจุด, ซ่อมแอร์, น้ำยาแอร์
  • ระยะเวลาแพ็กเกจดูแลแอร์ทั้งปี มีอายุ 1 ปี นับตั้งแต่วันที่ลูกค้าซื้อบริการ

"ดูแลแอร์ ดูแลคุณ" พบกับ แพ็กเกจดูแลแอร์รายปีสุดคุ้มค่า จาก Home Service by HomePro สะอาดจริง โดยช่างที่ไว้ใจได้ ตรงเวลา รับผิดชอบงาน ให้คำปรึกษาได้ พร้อมด้วยบริการที่ใส่ใจคุณและมอบสิทธิพิเศษอีกมากมาย โดยให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศ

*โปรดตรวจสอบเงื่อนไขและขอบเขตก่อนใช้บริการทุกครั้ง เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทเป็นผู้กำหนด

1. ขั้นตอนการให้บริการล้างแอร์

  • ตรวจสอบการทำงานของเครื่องปรับอากาศว่าทำงานปกติหรือไม่
  • ตรวจวัดกระแสไฟฟ้าและวัดอุณหภูมิหน้าเครื่องก่อนทำการล้าง โดยยกเลิกการวัดแรงดันน้ำยาก่อนล้าง
  • ปิดแหล่งจ่ายไฟให้กับเครื่อง
  • ถอดฝาครอบคอยล์เย็น แผ่นฟิลเตอร์ รางน้ำทิ้ง และให้ลูกค้าดูความสกปรกที่แผงคอยล์เย็น พัดลมโพรงกระรอก แผ่นฟิลเตอร์ ก่อนทำการล้าง
  • ทำความสะอาดฝาครอบคอยล์เย็นและเป่าให้แห้ง
  • ใช้ถุงพลาสติกครอบที่แผงคอนโทรลคอยล์เย็น เพื่อป้องกันความชื้นขณะฉีดน้ำล้าง
  • ทำความสะอาด รางน้ำทิ้งชุดบานสวิง แผงคอยล์เย็นทั้งด้านหน้าและด้านหลัง พัดลมโพรงกระรอก ท่อน้ำทิ้ง ด้วยปืนฉีดน้ำแรงดันสูงปลายงอ
  • ทำความสะอาดรูเชื่อมต่อท่อน้ำทิ้งระหว่างถาดหลังกับถาดหน้าด้วยแปรงขนาดเล็ก
  • ป่าคราบน้ำที่แผงคอยล์เย็น พัดลมโพรงกระรอก ท่อน้ำทิ้ง
  • ดูดเศษผงฝุ่นและตรวจสอบการทำงานของแผงควบคุมอิเล็กทรอนิกส์
  • ให้ลูกค้าตรวจสอบความสะอาดหลังการล้าง
  • ประกอบชุดบานสวิงและฝาครอบของคอยล์เย็น
  • ตรวจสอบจุดเชื่อมต่อท่อน้ำทิ้งโดยการเทน้ำที่คอยล์เย็น
  • กรองสิ่งสกปรกก่อนเทน้ำทิ้ง
  • ถอดและทำความสะอาด ฝาครอบคอยล์ร้อน และเป่าให้แห้ง โดยห่อหุ้มด้วยผ้าใบล้างคอยล์ร้อน ด้วยปืนฉีดน้ำแรงดันสูง
  • ใช้โบว์เว่อร์เป่าที่แผงคอยล์ร้อนและแผงคอนโทรล
  • ประกอบฝาครอบของคอยล์ร้อน
  • ทำความสะอาดผิวเครื่องทั้งคอยล์เย็นและคอยล์ร้อน
  • เปิดแหล่งจ่ายไฟเพื่อทดสอบการทำงาน พร้อมวัดกระแสไฟฟ้า+อุณหภูมิ
  • ฉีดน้ำยา Q All
  • ถ่ายรูปบันทึกข้อมูลการทำงานของเครื่องหลังการล้าง
  • อบโอโซน
  • กรองน้ำทิ้งไปทิ้งที่ท่อสาธารณะ

2. ขั้นตอนการให้บริการตรวจเช็คแอร์

  • ตรวจเช็กการทำงานปกติของเครื่อง
  • ตรวจวัดกระแสไฟฟ้าและวัดอุณหภูมิหน้าเครื่อง
  • ตรวจสอบจุดเชื่อมต่อท่อน้ำทิ้ง
  • วัดแรงดันน้ำยาแอร์
  • ตรวจเช็กจุดรั่วซึมของแอร์และแผงคอยล์ร้อน

3. ขั้นตอนการให้บริการช่างฉุกเฉิน

  • เจ้าของบ้านสามารถเลือกซื้อ บริการช่างฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง หรือช่างประจำบ้าน ได้ 4 ช่องทางของโฮมโปร คือ โฮมโปร สาขาใกล้บ้าน, Call Center 1284, Line: @HomeProService และ Facebook Fanpage: HomeService by HomePro
  • เจ้าหน้าที่จะทำการลงทะเบียนเปิดบัตร Home Service Card ให้ในกรณีที่เจ้าของบ้านยังไม่เคยเป็นสมาชิก โดยระบบจะส่ง SMS แจ้งยืนยันหมายเลขสมาชิก สิทธิ์ที่จะได้รับ อายุการใช้งาน และวันที่สามารถใช้บริการช่างฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงได้ โดยจะใช้บริการได้หลังจากลงทะเบียน 24 ชั่วโมง
  • เมื่อเกิดปัญหาฉุกเฉินเรื่องบ้าน อาทิ ระบบไฟ ปั๊มน้ำไม่ทำงาน ท่อน้ำแตก และแอร์ไม่เย็น เจ้าของบ้านสามารถโทรแจ้งเพื่อเรียกใช้ บริการช่างฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ได้ทันทีที่ HomePro Call Center 1284 กด 9

4. ขั้นตอนการย้ายจุดพร้อมติดตั้งแอร์

  • ก่อนดำเนินการย้ายแอร์ ช่างจะทำการตรวจสอบแอร์ว่าใช้งานได้ปกติหรือไม่
  • ดำเนินการรื้อถอนแอร์และเก็บงานอุดรอยเจาะเดิมด้วยปูนขาว
  • ล้างทำความสะอาดแอร์ ทั้งคอยล์เย็นและคอยล์ร้อน
  • ติดตั้งแอร์ เดินระบบไฟ ด้วยอุปกรณ์มาตรฐาน ตามตำแหน่งที่ลูกค้าระบุ
  • ตรวจสอบระบบการทำงานของแอร์หลังจากการติดตั้ง
  • แนะนำการใช้งาน, วิธีดูแลรักษา พร้อมส่งมอบงาน

5. ขั้นตอนในการเรียกใช้ช่างซ่อมแอร์

  • ให้ลูกค้ากดเรียก Call Center 1284 เพื่อเปิดใช้บริการ หากมีข้อสงสัย รบกวนติดต่อสอบถาม Home Service

เงื่อนไขการใช้สิทธิ์แพ็กเกจดูแลแอร์รายปี

  • ค่าบริการรวมภาษีมูลค่าเพิ่ม
  • ให้บริการเฉพาะแอร์ที่ลูกค้าลงทะเบียนภายในแพ็กเกจเท่านั้น 1 เครื่อง/แพ็กเกจ
  • แพ็กเกจครอบคลุมเฉพาะแอร์ประเภทแขวน หรือติดผนัง ไม่เกิน 24,000 BTU
  • อายุคูปอง 1 ปี นับจากวันที่ซื้อแพ็กเกจดูแลแอร์รายปี
  • ลูกค้าใช้สิทธิ์ได้ทาง Mobile App, Official Line (@Homeproservice) และทางเบอร์ 1284
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนขั้นตอนบริการหรือเงื่อนไขให้บริการตามความเหมาะสมโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • บริการตรวจปัญหาเบื้องต้น สามารถเรียกได้ไม่จำกัดจำนวนครั้งตามเงื่อนไขที่บริษัทเป็นผู้กำหนด
  • ขอสงวนสิทธิ์การเรียกใช้บริการล้างแอร์ ระยะเวลาขั้นต่ำ 1 เดือน สามารถเรียกใช้บริการได้สูงสุด 12ครั้ง
  • งดบริการล้างคอยล์ร้อน กรณีจุดวางคอยล์ร้อนอยู่ในพื้นที่เสี่ยง นอกตัวอาคารสูงเกิน 3 เมตร ที่ไม่มีระเบียง ไม่สามารถใช้บันได ต้องห้อยตัว
  • บริการล้างทำความสะอาด ไม่ครอบคลุมการซ่อมสินค้า ขอสงวนสิทธิ์งดบริการ กรณีเครื่องเสียใช้งานไม่ได้
  • กรณีต้องเติมน้ำยาแอร์มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
    • น้ำยาแอร์ #R22 ลด 10%
    • น้ำยาแอร์ #R410A/#R32A ลด 10%
  • บริการล้างแอร์และตรวจเช็คสภาพแอร์ สามารถใช้บริการครอบคลุมทั่วทุกพื้นที่ใกล้เคียงกับโฮมโปร สอบถามรายเอียดก่อนใช้บริการ 
ดูทั้งหมด
ซ่อน
สินค้าทั้งหมด
93K
คะแนน
0.00
ประสิทธิภาพการแชท
N/A

แพ็กเกจดูแลแอร์ทั้งปี

SKU: 7003145
จัดจำหน่ายโดย: โฮมโปร
แชทกับร้าน

มีคนซื้อไปแล้ว 1 คน
฿ 5,200
  • ล้างแอร์ พร้อมอบโอโซน จำนวน 1 เครื่อง/แพ็กเกจ สูงสุด 12 ครั้ง
  • ตรวจเช็กแอร์เมื่อแอร์เกิดปัญหา จำนวน 1 เครื่อง/แพ็กเกจ สูงสุด 12 ครั้ง
  • บริการช่างฉุกเฉิน Emergency Service มูลค่า 1,700 บาท (ฟรี 1 ครั้ง)
  • ส่วนลด 10% สำหรับบริการ ติดตั้ง, ย้ายจุด, ซ่อมแอร์, น้ำยาแอร์
  • ระยะเวลาแพ็กเกจดูแลแอร์ทั้งปี มีอายุ 1 ปี นับตั้งแต่วันที่ลูกค้าซื้อบริการ
จำนวน
สต๊อคคงเหลือ 0

สินค้าจากร้านเดียวกัน


เพิ่มสินค้าจำนวน 
{product_name}
จำนวน 1
สินค้าแนะนำ