สิ่งที่ลูกค้าจะได้รับ
- ล้างแอร์ พร้อมอบโอโซน จำนวน 1 เครื่อง/แพ็กเกจ สูงสุด 12 ครั้ง
- ตรวจเช็กแอร์เมื่อแอร์เกิดปัญหา จำนวน 1 เครื่อง/แพ็กเกจ สูงสุด 12 ครั้ง
- บริการช่างฉุกเฉิน Emergency Service มูลค่า 1,700 บาท (ฟรี 1 ครั้ง)
- ส่วนลด 10% สำหรับบริการ ติดตั้ง, ย้ายจุด, ซ่อมแอร์, น้ำยาแอร์
- ระยะเวลาแพ็กเกจดูแลแอร์ทั้งปี มีอายุ 1 ปี นับตั้งแต่วันที่ลูกค้าซื้อบริการ
"ดูแลแอร์ ดูแลคุณ" พบกับ แพ็กเกจดูแลแอร์รายปีสุดคุ้มค่า จาก Home Service by HomePro สะอาดจริง โดยช่างที่ไว้ใจได้ ตรงเวลา รับผิดชอบงาน ให้คำปรึกษาได้ พร้อมด้วยบริการที่ใส่ใจคุณและมอบสิทธิพิเศษอีกมากมาย โดยให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศ
*โปรดตรวจสอบเงื่อนไขและขอบเขตก่อนใช้บริการทุกครั้ง เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทเป็นผู้กำหนด
1. ขั้นตอนการให้บริการล้างแอร์
- ตรวจสอบการทำงานของเครื่องปรับอากาศว่าทำงานปกติหรือไม่
- ตรวจวัดกระแสไฟฟ้าและวัดอุณหภูมิหน้าเครื่องก่อนทำการล้าง โดยยกเลิกการวัดแรงดันน้ำยาก่อนล้าง
- ปิดแหล่งจ่ายไฟให้กับเครื่อง
- ถอดฝาครอบคอยล์เย็น แผ่นฟิลเตอร์ รางน้ำทิ้ง และให้ลูกค้าดูความสกปรกที่แผงคอยล์เย็น พัดลมโพรงกระรอก แผ่นฟิลเตอร์ ก่อนทำการล้าง
- ทำความสะอาดฝาครอบคอยล์เย็นและเป่าให้แห้ง
- ใช้ถุงพลาสติกครอบที่แผงคอนโทรลคอยล์เย็น เพื่อป้องกันความชื้นขณะฉีดน้ำล้าง
- ทำความสะอาด รางน้ำทิ้งชุดบานสวิง แผงคอยล์เย็นทั้งด้านหน้าและด้านหลัง พัดลมโพรงกระรอก ท่อน้ำทิ้ง ด้วยปืนฉีดน้ำแรงดันสูงปลายงอ
- ทำความสะอาดรูเชื่อมต่อท่อน้ำทิ้งระหว่างถาดหลังกับถาดหน้าด้วยแปรงขนาดเล็ก
- ป่าคราบน้ำที่แผงคอยล์เย็น พัดลมโพรงกระรอก ท่อน้ำทิ้ง
- ดูดเศษผงฝุ่นและตรวจสอบการทำงานของแผงควบคุมอิเล็กทรอนิกส์
- ให้ลูกค้าตรวจสอบความสะอาดหลังการล้าง
- ประกอบชุดบานสวิงและฝาครอบของคอยล์เย็น
- ตรวจสอบจุดเชื่อมต่อท่อน้ำทิ้งโดยการเทน้ำที่คอยล์เย็น
- กรองสิ่งสกปรกก่อนเทน้ำทิ้ง
- ถอดและทำความสะอาด ฝาครอบคอยล์ร้อน และเป่าให้แห้ง โดยห่อหุ้มด้วยผ้าใบล้างคอยล์ร้อน ด้วยปืนฉีดน้ำแรงดันสูง
- ใช้โบว์เว่อร์เป่าที่แผงคอยล์ร้อนและแผงคอนโทรล
- ประกอบฝาครอบของคอยล์ร้อน
- ทำความสะอาดผิวเครื่องทั้งคอยล์เย็นและคอยล์ร้อน
- เปิดแหล่งจ่ายไฟเพื่อทดสอบการทำงาน พร้อมวัดกระแสไฟฟ้า+อุณหภูมิ
- ฉีดน้ำยา Q All
- ถ่ายรูปบันทึกข้อมูลการทำงานของเครื่องหลังการล้าง
- อบโอโซน
- กรองน้ำทิ้งไปทิ้งที่ท่อสาธารณะ
2. ขั้นตอนการให้บริการตรวจเช็คแอร์
- ตรวจเช็กการทำงานปกติของเครื่อง
- ตรวจวัดกระแสไฟฟ้าและวัดอุณหภูมิหน้าเครื่อง
- ตรวจสอบจุดเชื่อมต่อท่อน้ำทิ้ง
- วัดแรงดันน้ำยาแอร์
- ตรวจเช็กจุดรั่วซึมของแอร์และแผงคอยล์ร้อน
3. ขั้นตอนการให้บริการช่างฉุกเฉิน
- เจ้าของบ้านสามารถเลือกซื้อ บริการช่างฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง หรือช่างประจำบ้าน ได้ 4 ช่องทางของโฮมโปร คือ โฮมโปร สาขาใกล้บ้าน, Call Center 1284, Line: @HomeProService และ Facebook Fanpage: HomeService by HomePro
- เจ้าหน้าที่จะทำการลงทะเบียนเปิดบัตร Home Service Card ให้ในกรณีที่เจ้าของบ้านยังไม่เคยเป็นสมาชิก โดยระบบจะส่ง SMS แจ้งยืนยันหมายเลขสมาชิก สิทธิ์ที่จะได้รับ อายุการใช้งาน และวันที่สามารถใช้บริการช่างฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงได้ โดยจะใช้บริการได้หลังจากลงทะเบียน 24 ชั่วโมง
- เมื่อเกิดปัญหาฉุกเฉินเรื่องบ้าน อาทิ ระบบไฟ ปั๊มน้ำไม่ทำงาน ท่อน้ำแตก และแอร์ไม่เย็น เจ้าของบ้านสามารถโทรแจ้งเพื่อเรียกใช้ บริการช่างฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ได้ทันทีที่ HomePro Call Center 1284 กด 9
4. ขั้นตอนการย้ายจุดพร้อมติดตั้งแอร์
- ก่อนดำเนินการย้ายแอร์ ช่างจะทำการตรวจสอบแอร์ว่าใช้งานได้ปกติหรือไม่
- ดำเนินการรื้อถอนแอร์และเก็บงานอุดรอยเจาะเดิมด้วยปูนขาว
- ล้างทำความสะอาดแอร์ ทั้งคอยล์เย็นและคอยล์ร้อน
- ติดตั้งแอร์ เดินระบบไฟ ด้วยอุปกรณ์มาตรฐาน ตามตำแหน่งที่ลูกค้าระบุ
- ตรวจสอบระบบการทำงานของแอร์หลังจากการติดตั้ง
- แนะนำการใช้งาน, วิธีดูแลรักษา พร้อมส่งมอบงาน
5. ขั้นตอนในการเรียกใช้ช่างซ่อมแอร์
- ให้ลูกค้ากดเรียก Call Center 1284 เพื่อเปิดใช้บริการ หากมีข้อสงสัย รบกวนติดต่อสอบถาม Home Service
เงื่อนไขการใช้สิทธิ์แพ็กเกจดูแลแอร์รายปี
- ค่าบริการรวมภาษีมูลค่าเพิ่ม
- ให้บริการเฉพาะแอร์ที่ลูกค้าลงทะเบียนภายในแพ็กเกจเท่านั้น 1 เครื่อง/แพ็กเกจ
- แพ็กเกจครอบคลุมเฉพาะแอร์ประเภทแขวน หรือติดผนัง ไม่เกิน 24,000 BTU
- อายุคูปอง 1 ปี นับจากวันที่ซื้อแพ็กเกจดูแลแอร์รายปี
- ลูกค้าใช้สิทธิ์ได้ทาง Mobile App, Official Line (@Homeproservice) และทางเบอร์ 1284
- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนขั้นตอนบริการหรือเงื่อนไขให้บริการตามความเหมาะสมโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
- บริการตรวจปัญหาเบื้องต้น สามารถเรียกได้ไม่จำกัดจำนวนครั้งตามเงื่อนไขที่บริษัทเป็นผู้กำหนด
- ขอสงวนสิทธิ์การเรียกใช้บริการล้างแอร์ ระยะเวลาขั้นต่ำ 1 เดือน สามารถเรียกใช้บริการได้สูงสุด 12ครั้ง
- งดบริการล้างคอยล์ร้อน กรณีจุดวางคอยล์ร้อนอยู่ในพื้นที่เสี่ยง นอกตัวอาคารสูงเกิน 3 เมตร ที่ไม่มีระเบียง ไม่สามารถใช้บันได ต้องห้อยตัว
- บริการล้างทำความสะอาด ไม่ครอบคลุมการซ่อมสินค้า ขอสงวนสิทธิ์งดบริการ กรณีเครื่องเสียใช้งานไม่ได้
- กรณีต้องเติมน้ำยาแอร์มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
- น้ำยาแอร์ #R22 ลด 10%
- น้ำยาแอร์ #R410A/#R32A ลด 10%
- บริการล้างแอร์และตรวจเช็คสภาพแอร์ สามารถใช้บริการครอบคลุมทั่วทุกพื้นที่ใกล้เคียงกับโฮมโปร สอบถามรายเอียดก่อนใช้บริการ