ที่นอน 6 ฟุต RESTONIC REFLEX 3650 พร้อมหมอนหนุน 2 ชิ้นสัมผัสการนอนที่ช่วยให้คุณผ่อนคลายทุกค่ำคืน ด้วยที่นอนจาก Restonic รุ่น Reflex 3650 มอบความแน่นสบายที่มาพร้อมความนุ่มนวลต่อสัมผัสด้วย สปริง Rest Reflex 500 ที่ได้รับการออกแบบด้วยโครงสร้าง Gentle Response สู่ขดลวดพิเศษที่ตอบสนองต่อแรงกดทับอย่างอ่อนโยนกระจายน้ำหนักได้สมดุล มาพร้อมโฟม Restiva แบบสมดุลลงตัว ที่มีโครงสร้างเซลล์อากาศแบบรวงผึ้ง เพิ่มระดับความยืดหยุ่น และผ่อนแรงกดทับแบบ Instant Force Absorption ที่ทำให้ปราศจากแรงสะท้อนเมื่อทิ้งน้ำหนักบนที่นอน โดยกระจายน้ำหนักได้ถึง 360 องศา พร้อมผ้าหุ้มชั้นนอก Cotton Flo สัมผัสนุ่มสบาย อ่อนโยนต่อความรู้สึกที่จะช่วยให้คุณหลับสบายยิ่งขึ้น มาพร้อมคุณสมบัติที่ช่วยลดการสะสมของไรฝุ่นและแบคทีเรีย ระบบรองรับน้ำหนัก
ระบบปรับสมดุลการรองรับ / การกระจายน้ำหนัก
ผ้าหุ้มชั้นนอก
ระดับความนุ่น - แน่น
ระบบลดแรงกดทับและช่วยการหมุนเวียนโลหิต
สารเคลือบเพื่อสุขภาพ
คุณสมบัติ
ที่นอนระบบสปริง Rest Reflex 500 ให้ความยืดหยุ่นสูง ไม่ยุบตัวง่าย สามารถกระจายแรงกดทับได้อย่างมีประสิทธิภาพ เสริมด้วยแผ่นใยฝ้ายอัดแน่น Rest Support Protect 2 ชั้น เสริมความแข็งแรง และคงความเคลื่อนไหวอย่างนุ่มนวล เสริมด้วยโฟม Restiva ผ่อนแรงกดทับอย่างอ่อนโยน กระจายน้ำหนักได้สมดุล ปรับสรีระยามนอนหลับให้ถูกสุขลักษณะ ผ้าหุ้มชั้นนอกผลิตจาก Cotton Flo มอบสัมผัสนุ่มสบาย อ่อนโยนต่อความรู้สึกที่จะช่วยให้คุณหลับสบายยิ่งขึ้น พร้อมสารเคลือบเพื่อสุขภาพ Allergy Protection ช่วยปกป้องและป้องกันภูมิแพ้ ลดการสะสมของไรฝุ่น และแบคทีเรีย พร้อมหมอนหนุน 2 ใบ
วิธีใช้งาน
ใช้เพื่อรองรับร่างกายขณะพักผ่อนหรือนอนหลับ
คำแนะนำ
ควรหมุนสลับด้านหัว-ท้ายที่นอน ทุก 3 - 6 เดือน เพื่อการกระจายน้ำหนักให้ทั่วที่นอน ควรจัดวางในสถานที่ที่มีอากาศถ่ายเทได้ดี เพื่อยืดอายุการใช้งานของที่นอน
ข้อควรระวัง
ไม่ควรกระโดดทับ หรือกระแทกที่นอนอย่างรุนแรง หลีกเลี่ยงการสัมผัสของเหลวและความชื้น หลีกเลี่ยงของมีคมและของปลายแหลม หลีกเลี่ยงการใช้สารเคมีหรือสารฟอกขาวในการทำความสะอาด
เงื่อนไขเพิ่มเติม
เงื่อนไขการจัดส่ง
|
xxxx | |
แบรนด์ | RESTONIC |
ขนาดสินค้า | 6FT |
วัสดุหลัก | สปริง |
ความสูง (ซม.) | 198 |
ความกว้าง (ซม.) | 182 |
ความลึก (ซม.) | 22.86 |
น้ำหนัก (กก.) | 40 |
เนื้อผ้า | COTTON |
ความหนา | 9-INCH |
ความแน่นของที่นอน | แน่นปานกลาง |
ป้องกันไรฝุ่น (ได้/ไม่ได้) | ได้ |
ป้องกันแบคทีเรีย (ได้/ไม่ได้) | ได้ |
ป้องกันไวรัส (ได้/ไม่ได้) | ไม่ได้ |
รับประกันสินค้า | 10ปี |
PILLOW TOP (YES/NO) | NO |
VACUUM (YES/NO) | NO |
กรุณาเข้าสู่ระบบหรือสมัครสมาชิก
เพื่อเพิ่มรายการโปรดของคุณ
บริษัทขอแจ้งนโยบายการจัดการข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Notice) ซึ่งกำหนดเกี่ยวกับ การเก็บ รวบรวม ใช้ และเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน และเว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีและเหมาะสมกับท่าน รวมถึงการปรับปรุงและเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการเว็บไซต์ของบริษัท โปรดอ่านรายละเอียดได้ที่ เอกสารแจ้งการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคล และนโยบายการใช้คุกกี้
เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ใดก็ตาม ไซต์นั้นอาจจัดเก็บหรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณ ส่วนใหญ่แล้วอยู่ในรูปแบบของคุกกี้ ข้อมูลนี้อาจเกี่ยวกับคุณ การตั้งค่าของคุณ อุปกรณ์ของคุณหรือเพื่อช่วยให้ไซต์ทำงานอย่างที่คุณต้องการ ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนของคุณได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บตามความต้องการส่วนบุคคลได้มากยิ่งขึ้น คุณสามารถปฏิเสธไม่ให้คุกกี้บางประเภททำงานได้ คลิกที่หัวข้อประเภทอื่นๆ เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมและเปลี่ยนการตั้งค่าเริ่มต้นของเรา อย่างไรก็ตาม คุณควรทราบว่าการบล็อกคุกกี้บางประเภทอาจส่งผลต่อการใช้งานไซต์และบริการที่เรามีให้ใช้งาน
ข้อมูลเพิ่มเติม
คุกกี้ประเภทนี้จำเป็นต้องมีเพื่อให้เว็บไซต์ทำงานได้และเป็นสิ่งจำเป็นที่ช่วยตอบสนองต่อความต้องการบริการตามที่ผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ร้องขอได้ ตัวอย่างเช่น การตั้งค่าความเป็นส่วนตัว คุกกี้ที่ช่วยให้สามารถเข้าสู่ระบบไปยังเว็บไซต์ที่ปลอดภัยได้
คุกกี้ประเภทนี้สามารถจดจำและนับจำนวนผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ตลอดจนช่วยให้ทราบถึงพฤติกรรมในการเยี่ยมชมเว็บไซต์ เพื่อปรับปรุงการทำงานของเว็บไซต์ให้มีคุณภาพดีขึ้นและมีความเหมาะสมมากขึ้น อีกทั้งเพื่อรวบรวมข้อมูลทางสถิติเกี่ยวกับวิธีการเข้าและพฤติกรรมการเยี่ยมชมเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถค้นหาสิ่งที่ต้องการได้ง่ายดาย
คุกกี้ประเภทนี้ช่วยในการทำงานของเว็บไซต์ใช้ในการจดจำผู้ใช้บริการ เมื่อกลับมาที่เว็บไซต์ของอีกครั้งจะช่วยในการจัดเนื้อหาที่เหมาะสำหรับผู้ใช้บริการ และจดจำค่าที่ผู้ใช้บริการเลือกได้ หากท่านไม่อนุญาตให้คุกกี้นี้ทำงาน ท่านอาจไม่สามารถใช้งานฟังชั่นบางอย่างในเว็บไซต์ได้
คุกกี้ประเภทนี้จะจดจำการตั้งค่าของผู้ใช้บริการในการเข้าใช้งานหน้าเว็บไซต์ และนำไปใช้เป็นข้อมูลประกอบการปรับเปลี่ยนหน้าเว็บไซต์เพื่อนำเสนอโฆษณาที่เหมาะสมกับท่านให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ตัวอย่างเช่น การเลือกแสดงโฆษณาสินค้าที่ท่านสนใจ การป้องกันหรือการจำกัดจำนวนครั้งที่ผู้ใช้บริการจะเห็นหน้าเว็บไซต์ของโฆษณาซ้ำๆ เพื่อช่วยวัดความมีประสิทธิผลของโฆษณา