รีฟิลน้ำยาปรับผ้านุ่ม PORRIN 1,000 มล. AFTER RAINสวมใส่ชุดโปรดได้อย่างมั่นใจด้วยตัวช่วยอย่าง ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มสูตรเข้มข้น จากแบรนด์ PORRIN กลิ่น อาฟเตอร์ เรน ที่มีส่วนประกอบที่มีต้นกำเนิดมาจากธรรมชาติมากกว่า 70% มาพร้อมเทคโนโลยี Encapsulated fragrance ช่วยกักเก็บความหอม ให้ผ้ามีกลิ่นหอมติดทนนานกว่า ผสานจากแนวกลิ่นหอมของดอกไม้ ช่วยขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ ลดกลิ่นอับและ Chitosan ช่วยให้ผ้านุ่มฟู ไม่ลีบติดตัว ใช้งานได้กับผ้าได้หลากหลายชนิดทั้งผ้าสีและผ้าขาว
คุณสมบัติ
มีส่วนประกอบของ Organic Aloe Vera Leaf Juice ที่มีต้นกำเนิดมาจากธรรมชาติมากกว่า 70% อ่อนโยนต่อเส้นใยผ้า Chitosan ช่วยทำให้ผ้านุ่มฟู เสื้อผ้าไม่ลีบติดตัวขณะสวมใส่ ผสานกลิ่นหอมจากแนวกลิ่นหอมของดอกไม้ ส่งมอบกลิ่นหอม จึงช่วยขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ ลดกลิ่นอับ ปราศจากสารแต่งสี, Paraben, SLS, BHT, Lanolin มีฝาเปิด-ปิดถุงเติม ป้องกันการหกของน้ำยา และเทได้อย่างสะดวก
วิธีใช้งาน
ซักมือ: เทผลิตภัณฑ์น้ำยาปรับผ้านุ่มปริมาณ 25 มล. ต่อน้ำ 10 ลิตร (ผ้า 10-15 ชิ้น) ทิ้งไว้ 10-15 นาทีแล้วบิดตาก ซักเครื่อง: เทผลิตภัณฑ์น้ำยาปรับผ้านุ่ม 50 มล. (ผ้า 10-15 ชิ้น) ลงในช่องเติมน้ำยาปรับผ้านุ่ม หรือเทลงในน้ำสุดท้าย
คำแนะนำ
ไม่ควรเทผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มลงบนผ้าโดยตรง ไม่ควรเทผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มปนกับผลิตภัณฑ์ซักผ้าหรือผลิตภัณฑ์ฟอกขาว
ข้อควรระวัง
ห้ามรับประทาน ระวังอย่าให้เข้าตา หากเข้าตาให้รีบล้างด้วยน้ำสะอาด จนอาการระคายเคืองทุเลา หากไม่ทุเลาให้ไปพบแพทย์ ผู้ที่แพ้สารเคมีง่ายควรสวมถุงมือยาง และหลังใช้ผลิตภัณฑ์ หรือหยิบจับควรล้างมือด้วยน้ำสะอาด และถูสบู่ทุกครั้ง ห้ามทิ้งผลิตภัณฑ์ หรือภาชนะบรรจุที่ใช้หมดแล้วลงในแม่น้ำ คู คลอง แหล่งน้ำสาธารณะ |
xxxx | |
แบรนด์ | PORRIN |
ขนาดสินค้า | 1000ML |
ความสูง (ซม.) | 27.6 |
ความกว้าง (ซม.) | 12 |
ความลึก (ซม.) | 8 |
น้ำหนัก (กก.) | 1.04 |
คุณสมบัติ | ปรับผ้านุ่ม |
สำหรับ | ผ้า |
รูปลักษณ์ | ถุงรีฟีล |
จำนวนชิ้น/ชุด | 1 |
รายละเอียดสินค้า | ||||
แบรนด์ | PORRIN | HYGIENE | HYGIENE | HYGIENE |
ความกว้าง (ซม.) | 12 | 18 | 18 | 22 |
ความสูง (ซม.) | 27.6 | 30 | 30 | 24 |
ความลึก (ซม.) | 8 | 10 | 10 | 7 |
น้ำหนัก (กก.) | 1.04 | 2.8 | 2.8 | .7 |
ขนาดสินค้า | 1000ML | 2800ML | 2800ML | 500ML |
สำหรับ | ผ้า | ผ้า | ผ้า | ผ้า |
รูปลักษณ์ | ถุงรีฟีล | น้ำยา | น้ำยา | น้ำยา |
คุณสมบัติ | ปรับผ้านุ่ม | ปรับผ้านุ่ม | ปรับผ้านุ่ม | ปรับผ้านุ่ม |
จำนวนชิ้น/ชุด | 1 | - | - | - |
กรุณาเข้าสู่ระบบหรือสมัครสมาชิก
เพื่อเพิ่มรายการโปรดของคุณ
บริษัทขอแจ้งนโยบายการจัดการข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Notice) ซึ่งกำหนดเกี่ยวกับ การเก็บ รวบรวม ใช้ และเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน และเว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีและเหมาะสมกับท่าน รวมถึงการปรับปรุงและเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการเว็บไซต์ของบริษัท โปรดอ่านรายละเอียดได้ที่ เอกสารแจ้งการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคล และนโยบายการใช้คุกกี้
เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ใดก็ตาม ไซต์นั้นอาจจัดเก็บหรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณ ส่วนใหญ่แล้วอยู่ในรูปแบบของคุกกี้ ข้อมูลนี้อาจเกี่ยวกับคุณ การตั้งค่าของคุณ อุปกรณ์ของคุณหรือเพื่อช่วยให้ไซต์ทำงานอย่างที่คุณต้องการ ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนของคุณได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บตามความต้องการส่วนบุคคลได้มากยิ่งขึ้น คุณสามารถปฏิเสธไม่ให้คุกกี้บางประเภททำงานได้ คลิกที่หัวข้อประเภทอื่นๆ เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมและเปลี่ยนการตั้งค่าเริ่มต้นของเรา อย่างไรก็ตาม คุณควรทราบว่าการบล็อกคุกกี้บางประเภทอาจส่งผลต่อการใช้งานไซต์และบริการที่เรามีให้ใช้งาน
ข้อมูลเพิ่มเติม
คุกกี้ประเภทนี้จำเป็นต้องมีเพื่อให้เว็บไซต์ทำงานได้และเป็นสิ่งจำเป็นที่ช่วยตอบสนองต่อความต้องการบริการตามที่ผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ร้องขอได้ ตัวอย่างเช่น การตั้งค่าความเป็นส่วนตัว คุกกี้ที่ช่วยให้สามารถเข้าสู่ระบบไปยังเว็บไซต์ที่ปลอดภัยได้
คุกกี้ประเภทนี้สามารถจดจำและนับจำนวนผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ตลอดจนช่วยให้ทราบถึงพฤติกรรมในการเยี่ยมชมเว็บไซต์ เพื่อปรับปรุงการทำงานของเว็บไซต์ให้มีคุณภาพดีขึ้นและมีความเหมาะสมมากขึ้น อีกทั้งเพื่อรวบรวมข้อมูลทางสถิติเกี่ยวกับวิธีการเข้าและพฤติกรรมการเยี่ยมชมเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถค้นหาสิ่งที่ต้องการได้ง่ายดาย
คุกกี้ประเภทนี้ช่วยในการทำงานของเว็บไซต์ใช้ในการจดจำผู้ใช้บริการ เมื่อกลับมาที่เว็บไซต์ของอีกครั้งจะช่วยในการจัดเนื้อหาที่เหมาะสำหรับผู้ใช้บริการ และจดจำค่าที่ผู้ใช้บริการเลือกได้ หากท่านไม่อนุญาตให้คุกกี้นี้ทำงาน ท่านอาจไม่สามารถใช้งานฟังชั่นบางอย่างในเว็บไซต์ได้
คุกกี้ประเภทนี้จะจดจำการตั้งค่าของผู้ใช้บริการในการเข้าใช้งานหน้าเว็บไซต์ และนำไปใช้เป็นข้อมูลประกอบการปรับเปลี่ยนหน้าเว็บไซต์เพื่อนำเสนอโฆษณาที่เหมาะสมกับท่านให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ตัวอย่างเช่น การเลือกแสดงโฆษณาสินค้าที่ท่านสนใจ การป้องกันหรือการจำกัดจำนวนครั้งที่ผู้ใช้บริการจะเห็นหน้าเว็บไซต์ของโฆษณาซ้ำๆ เพื่อช่วยวัดความมีประสิทธิผลของโฆษณา