รีฟิลน้ำยาปรับผ้านุ่ม HYGIENE 480 มล. เอเดลไวส์น้ำยาปรับผ้านุ่มแบบรีฟิล จากแบรนด์ HYGIENE ผสานพลังธรรมชาติเข้มข้น มีกลิ่นหอมของดอกเอเดลไวส์ ราชินีดอกไม้แห่งเทือกเขาแอลป์ ไฮยีนเลือกดอกเอเดลไวส์จากยอดเขาสูงในสวิตเซอร์แลนด์ เลือกคัดสรรและสกัดอย่างพิถีพิถัน ในช่วงเวลาที่หอมที่สุด มอบประสบการณ์ความหอมที่ยาวนาน ช่วยลดกลิ่นอับชื้นได้ดี ไม่ระคายเคืองต่อผิวที่บอบบาง ช่วยให้ผ้านุ่มลื่นน่าสัมผัส พร้อมให้คุณได้สวมใส่เสื้อผ้าหอมได้อย่างมั่นใจในทุก ๆ วัน
คุณสมบัติ
ไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ท เบสท์ ออริจินส์ ชมพู น้ำยาปรับผ้านุ่มสูตรเข้มข้นพิเศษ กลิ่นดอกเอเดลไวส์ มีกลิ่นหอมทรงพลังของดอกไม้เลอค่าหายากจากแหล่งกำเนิด สกัดอย่างพิถีพิถันช่วงเวลาที่หอมที่สุด คัดสรรวัตถุดิบและผลิตภัณฑ์มีส่วนผสมหลักสกัดจากพืช ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติถึง 60% พร้อมกลิ่นหอมยาวนานตลอดวัน เพื่อลดต้นตอของกลิ่นอับชื้น ปกป้องผิวบอบบางจากการระคายเคือง
วิธีใช้งาน
กรณีซักมือ เทน้ำยาปรับผ้านุ่ม 1/2 ฝา (20 มล.) ต่อน้ำ 20 ลิตรในน้ำสุดท้าย สำหรับผ้า 15-20 ชิ้น แล้วแช่ทิ้งไว้ 10-15 นาที กรณีซักเครื่อง เทน้ำยาปรับผ้านุ่มในน้ำสุดท้ายหรือใส่ในช่องสำหรับใส่ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม 1/2 ฝา (20 มล.) สำหรับน้ำครึ่งถัง
คำแนะนำ
ควรใช้ในปริมาณที่เหมาะสม
ข้อควรระวัง
ห้ามรับประทาน เก็บให้พ้นมือเด็ก สัตว์เลี้ยง และแสงแดด ระวังอย่าให้เข้าตา หากเข้าตาให้รีบล้างออกด้วยน้ำสะอาด จนอาการระคายเคืองทุเลาให้ไปพบแพทย์ ภายหลังการใช้ควรล้างมือด้วยน้ำ และสบู่ทุกครั้ง ผู้ที่แพ้สารเคมีง่ายควรสวมถุงมือยาง ห้ามทิ้งภาชนะบรรจุลงในแม่น้ำคูคลอง แหล่งน้ำสาธารณะ หากกลืนกินผลิตภัณฑ์ ให้ดื่มน้ำ หรือนมมาก ๆ เพื่อเจือจางแล้วรีบนำผู้ป่วยส่งแพทย์ทันที |
xxxx | |
แบรนด์ | HYGIENE |
ขนาดสินค้า | 480ML |
ความสูง (ซม.) | 25.7 |
ความกว้าง (ซม.) | 14 |
ความลึก (ซม.) | 7 |
น้ำหนัก (กก.) | .5 |
คุณสมบัติ | ปรับผ้านุ่ม |
สำหรับ | ผ้า |
รูปลักษณ์ | น้ำยา |
รายละเอียดสินค้า | ||||
แบรนด์ | HYGIENE | HYGIENE | HYGIENE | HYGIENE |
ความกว้าง (ซม.) | 14 | 14 | 14 | 14 |
ความสูง (ซม.) | 25.7 | 25.7 | 25.7 | 25.7 |
ความลึก (ซม.) | 7 | 7 | 7 | 7 |
น้ำหนัก (กก.) | .5 | .5 | .5 | .5 |
ขนาดสินค้า | 480ML | 480ML | 480ML | 480ML |
สำหรับ | ผ้า | ผ้า | ผ้า | ผ้า |
รูปลักษณ์ | น้ำยา | น้ำยา | น้ำยา | น้ำยา |
คุณสมบัติ | ปรับผ้านุ่ม | ปรับผ้านุ่ม | ปรับผ้านุ่ม | ปรับผ้านุ่ม |
กรุณาเข้าสู่ระบบหรือสมัครสมาชิก
เพื่อเพิ่มรายการโปรดของคุณ
บริษัทขอแจ้งนโยบายการจัดการข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Notice) ซึ่งกำหนดเกี่ยวกับ การเก็บ รวบรวม ใช้ และเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน และเว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีและเหมาะสมกับท่าน รวมถึงการปรับปรุงและเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการเว็บไซต์ของบริษัท โปรดอ่านรายละเอียดได้ที่ เอกสารแจ้งการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคล และนโยบายการใช้คุกกี้
เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ใดก็ตาม ไซต์นั้นอาจจัดเก็บหรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณ ส่วนใหญ่แล้วอยู่ในรูปแบบของคุกกี้ ข้อมูลนี้อาจเกี่ยวกับคุณ การตั้งค่าของคุณ อุปกรณ์ของคุณหรือเพื่อช่วยให้ไซต์ทำงานอย่างที่คุณต้องการ ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนของคุณได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บตามความต้องการส่วนบุคคลได้มากยิ่งขึ้น คุณสามารถปฏิเสธไม่ให้คุกกี้บางประเภททำงานได้ คลิกที่หัวข้อประเภทอื่นๆ เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมและเปลี่ยนการตั้งค่าเริ่มต้นของเรา อย่างไรก็ตาม คุณควรทราบว่าการบล็อกคุกกี้บางประเภทอาจส่งผลต่อการใช้งานไซต์และบริการที่เรามีให้ใช้งาน
ข้อมูลเพิ่มเติม
คุกกี้ประเภทนี้จำเป็นต้องมีเพื่อให้เว็บไซต์ทำงานได้และเป็นสิ่งจำเป็นที่ช่วยตอบสนองต่อความต้องการบริการตามที่ผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ร้องขอได้ ตัวอย่างเช่น การตั้งค่าความเป็นส่วนตัว คุกกี้ที่ช่วยให้สามารถเข้าสู่ระบบไปยังเว็บไซต์ที่ปลอดภัยได้
คุกกี้ประเภทนี้สามารถจดจำและนับจำนวนผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ตลอดจนช่วยให้ทราบถึงพฤติกรรมในการเยี่ยมชมเว็บไซต์ เพื่อปรับปรุงการทำงานของเว็บไซต์ให้มีคุณภาพดีขึ้นและมีความเหมาะสมมากขึ้น อีกทั้งเพื่อรวบรวมข้อมูลทางสถิติเกี่ยวกับวิธีการเข้าและพฤติกรรมการเยี่ยมชมเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถค้นหาสิ่งที่ต้องการได้ง่ายดาย
คุกกี้ประเภทนี้ช่วยในการทำงานของเว็บไซต์ใช้ในการจดจำผู้ใช้บริการ เมื่อกลับมาที่เว็บไซต์ของอีกครั้งจะช่วยในการจัดเนื้อหาที่เหมาะสำหรับผู้ใช้บริการ และจดจำค่าที่ผู้ใช้บริการเลือกได้ หากท่านไม่อนุญาตให้คุกกี้นี้ทำงาน ท่านอาจไม่สามารถใช้งานฟังชั่นบางอย่างในเว็บไซต์ได้
คุกกี้ประเภทนี้จะจดจำการตั้งค่าของผู้ใช้บริการในการเข้าใช้งานหน้าเว็บไซต์ และนำไปใช้เป็นข้อมูลประกอบการปรับเปลี่ยนหน้าเว็บไซต์เพื่อนำเสนอโฆษณาที่เหมาะสมกับท่านให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ตัวอย่างเช่น การเลือกแสดงโฆษณาสินค้าที่ท่านสนใจ การป้องกันหรือการจำกัดจำนวนครั้งที่ผู้ใช้บริการจะเห็นหน้าเว็บไซต์ของโฆษณาซ้ำๆ เพื่อช่วยวัดความมีประสิทธิผลของโฆษณา