สีรองพื้นไม้ BEGER FIBER CEMENT สีเทา 1 แกลลอนBEGER WOODSTAIN FIBER CEMENT สีสำหรับทาเคลือบไม้สังเคราะห์ไฟเบอร์ซีเมนต์ และสมาร์ทวูดทุกประเภท โดยผลิตจากสีอะคริลิกแท้ 100% ผสมผงสีที่เป็นแบบโปร่งแวงคุณภาพสูง เทคโนโลยีจากประเทศสหรัฐอเมริกาทำให้ฟิล์มสีมีความทนทาน พร้อมคุณสมบัติป้องกันรังสียูวี ทนต่อสภาวะอากาศ สามารถป้องกันเชื้อรา และตะไคร่น้ำได้ เหมาะใช้ทาไม้ฝา, ไม้ระแนง, ไม้รั้ว, ไม้บัว หรือไม้บอร์ด เป็นต้น
คุณสมบัติ
เม็ดสีโปร่งแสงโชว์ลายไม้ชัดเจนทำให้เหมือนไม้จริง เพิ่มความสวยงามมากยิ่งขึ้น เนื้อสีซึมลึกชั้นเนื้อไม้ เพิ่มประสิทธิภาพในการยึดเกาะ ฟิล์มสีไม่แตก หลุดล่อนง่าย สูตรน้ำทาง่าย ไม่ผสมสารปรอทและตะกั่ว กลิ่นไม่ฉุน ทาแล้วสามารถเข้าอยู่ได้ทันที ทนต่อสภาวะอากาศ และรังสียูวี (UV) พร้อมคุณสมบัติป้องกันเชื้อรา และตะไคร่น้ำ อะคริลิกแท้ 100% เทคโนโลยีขั้นสูงสุดจากสหรัฐอเมริกา ช่วยให้ฟิล์มสีแข็งแรง ทนทาน
วิธีใช้งาน
เหมาะสำหรับไม้ไฟเบอร์ซีเมนต์ และสมาร์ทวูดทุกชนิด ควรทำความสะอาดพื้นผิวให้ปราศจากฝุ่นผง และคราบไขมัน
คำแนะนำ
คนสีให้เข้ากันจนเป็นเนื้อเดียวกันก่อนทา และหมั่นคนระหว่างทาเพื่อไม่ให้สีนอนก้น ใช้งานโดยไม่ต้องเจือจาง หากต้องการ ผสมด้วยน้้ำสะอาดได้ไม่เกิน 5% โดยปริมาตร
ข้อควรระวัง
ห้ามดัดแปลง แก้ไขสินค้า หรือนำไปใช้งานผิดประเภท ห้ามใช้สารเคมีที่มีฤทธิ์เป็นกรด และด่างทำความสะอาด จัดเก็บในที่แห้ง และพ้นมือเด็ก ห้ามจัดเก็บใกล้ความร้อน และเปลวไฟ ห้ามรับประทาน และสูดดม ควรทำความสะอาดอุปกรณ์ทาสี หลังการใช้งานเสร็จทุกครั้ง ควรสวมใส่ชุดมิดชิด ป้องกันผิวหนังเกิดการระคายเคือง |
xxxx | |
แบรนด์ | BEGER |
ขนาดสินค้า | 1 แกลลอน |
วัสดุหลัก | ACRYLIC |
ความสูง (ซม.) | 20 |
ความกว้าง (ซม.) | 18.2 |
ความลึก (ซม.) | 18 |
น้ำหนัก (กก.) | 4.61 |
พื้นที่ครอบคลุม (ตร.ม.) | 30-35 ตร.ม. |
ประเภทสินค้า | สีรองพื้นไม้ |
จำนวนรอบการทาที่แนะนำ | 2 รอบ |
รุ่น | อื่นๆ |
รายละเอียดสินค้า | ||||
แบรนด์ | BEGER | BEGER | RTB | RTB |
ความกว้าง (ซม.) | 18.2 | 18.2 | 18 | 18 |
ความสูง (ซม.) | 20 | 20 | 18.5 | 18.5 |
ความลึก (ซม.) | 18 | 18 | 18 | 18 |
น้ำหนัก (กก.) | 4.61 | 4.61 | 5 | 5 |
ขนาดสินค้า | 1 แกลลอน | 1 แกลลอน | 1 แกลลอน | 1 แกลลอน |
วัสดุหลัก | ACRYLIC | ACRYLIC | ACRYLIC | ACRYLIC |
รุ่น | อื่นๆ | BEGER | อื่นๆ | อื่นๆ |
พื้นที่ครอบคลุม (ตร.ม.) | 30-35 ตร.ม. | 30-35 ตร.ม. | 30-35 ตร.ม. | 30-35 ตร.ม. |
ประเภทสินค้า | สีรองพื้นไม้ | สีรองพื้นไม้ | สีรองพื้นไม้ | สีรองพื้นไม้ |
จำนวนรอบการทาที่แนะนำ | 2 รอบ | 2 รอบ | 1 รอบ | 1 รอบ |
กรุณาเข้าสู่ระบบหรือสมัครสมาชิก
เพื่อเพิ่มรายการโปรดของคุณ
บริษัทขอแจ้งนโยบายการจัดการข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Notice) ซึ่งกำหนดเกี่ยวกับ การเก็บ รวบรวม ใช้ และเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน และเว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีและเหมาะสมกับท่าน รวมถึงการปรับปรุงและเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการเว็บไซต์ของบริษัท โปรดอ่านรายละเอียดได้ที่ เอกสารแจ้งการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคล และนโยบายการใช้คุกกี้
เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ใดก็ตาม ไซต์นั้นอาจจัดเก็บหรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณ ส่วนใหญ่แล้วอยู่ในรูปแบบของคุกกี้ ข้อมูลนี้อาจเกี่ยวกับคุณ การตั้งค่าของคุณ อุปกรณ์ของคุณหรือเพื่อช่วยให้ไซต์ทำงานอย่างที่คุณต้องการ ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนของคุณได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บตามความต้องการส่วนบุคคลได้มากยิ่งขึ้น คุณสามารถปฏิเสธไม่ให้คุกกี้บางประเภททำงานได้ คลิกที่หัวข้อประเภทอื่นๆ เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมและเปลี่ยนการตั้งค่าเริ่มต้นของเรา อย่างไรก็ตาม คุณควรทราบว่าการบล็อกคุกกี้บางประเภทอาจส่งผลต่อการใช้งานไซต์และบริการที่เรามีให้ใช้งาน
ข้อมูลเพิ่มเติม
คุกกี้ประเภทนี้จำเป็นต้องมีเพื่อให้เว็บไซต์ทำงานได้และเป็นสิ่งจำเป็นที่ช่วยตอบสนองต่อความต้องการบริการตามที่ผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ร้องขอได้ ตัวอย่างเช่น การตั้งค่าความเป็นส่วนตัว คุกกี้ที่ช่วยให้สามารถเข้าสู่ระบบไปยังเว็บไซต์ที่ปลอดภัยได้
คุกกี้ประเภทนี้สามารถจดจำและนับจำนวนผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ตลอดจนช่วยให้ทราบถึงพฤติกรรมในการเยี่ยมชมเว็บไซต์ เพื่อปรับปรุงการทำงานของเว็บไซต์ให้มีคุณภาพดีขึ้นและมีความเหมาะสมมากขึ้น อีกทั้งเพื่อรวบรวมข้อมูลทางสถิติเกี่ยวกับวิธีการเข้าและพฤติกรรมการเยี่ยมชมเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถค้นหาสิ่งที่ต้องการได้ง่ายดาย
คุกกี้ประเภทนี้ช่วยในการทำงานของเว็บไซต์ใช้ในการจดจำผู้ใช้บริการ เมื่อกลับมาที่เว็บไซต์ของอีกครั้งจะช่วยในการจัดเนื้อหาที่เหมาะสำหรับผู้ใช้บริการ และจดจำค่าที่ผู้ใช้บริการเลือกได้ หากท่านไม่อนุญาตให้คุกกี้นี้ทำงาน ท่านอาจไม่สามารถใช้งานฟังชั่นบางอย่างในเว็บไซต์ได้
คุกกี้ประเภทนี้จะจดจำการตั้งค่าของผู้ใช้บริการในการเข้าใช้งานหน้าเว็บไซต์ และนำไปใช้เป็นข้อมูลประกอบการปรับเปลี่ยนหน้าเว็บไซต์เพื่อนำเสนอโฆษณาที่เหมาะสมกับท่านให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ตัวอย่างเช่น การเลือกแสดงโฆษณาสินค้าที่ท่านสนใจ การป้องกันหรือการจำกัดจำนวนครั้งที่ผู้ใช้บริการจะเห็นหน้าเว็บไซต์ของโฆษณาซ้ำๆ เพื่อช่วยวัดความมีประสิทธิผลของโฆษณา