สีรองพื้นไม้ TOA WOOD PRESERVATIVE PLUS 1 แกลลอนสีรองพื้นไม้ TOA WOOD PRESERVATIVE PLUS เป็นน้ำยารักษาเนื้อไม้ผสมสารไททาเนียมนาโน มีประสิทธิภาพในการยึดเกาะบนพื้นไม้ได้ดี ช่วยป้องกันการทำลายจากมอด, ปลวก และแมลงกินไม้ทุกชนิด ทั้งยังปกป้องพื้นไม้จากการเกิดเชื้อรา, ตะไคร่น้ำ และปราศจากส่วนผสมที่เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อม เหมาะสำหรับโครงสร้างไม้ทุกชนิด เช่น ฝาผนังบ้าน,ประตู,หน้าต่าง, วงกบ, คานไม้ เป็นต้น
คุณสมบัติ
สีรองพื้นไม้ผสมสารไททาเนียมนาโน ทนทานกว่า 2 เท่า เนื้อสีใส ทาพื้นที่ได้มาก ป้องกันการทำลายจากแมลงทุกชนิด ผสมสารป้องกันการเจริญเติบโตของเชื้อราและการเกิดตะไคร่น้ำ ปลอดภัยไร้สารพิษ ไม่เกิดการระคายเคืองต่อผู้ใช้งาน ผ่านมาตรฐานความปลอดภัย EN71 จากประเทศยุโรป
วิธีใช้งาน
สำหรับทาพื้นไม้ สามารถใช้งานได้ทั้งภายในและภายนอก ควรทำความสะอาดพื้นผิวให้ปราศจากฝุ่นผง และคราบไขมัน
คำแนะนำ
ศึกษาข้อมูลการใช้งานอย่างละเอียด ควรเลือกขนาดและประเภทสินค้าให้เหมาะสมกับการใช้งาน
ข้อควรระวัง
ห้ามดัดแปลง แก้ไขสินค้า หรือนำไปใช้งานผิดประเภท ห้ามใช้สารเคมีที่มีฤทธิ์เป็นกรด และด่างทำความสะอาด จัดเก็บในที่แห้ง และพ้นมือเด็ก ห้ามจัดเก็บใกล้ความร้อน และเปลวไฟ ห้ามสูดดม และรับประทาน เมื่อเปิดฝาแล้วควรใช้ให้หมดในครั้งเดียว หลีกเลี่ยงการโดนแสงแดดโดยตรงเป็นเวลานาน เพราะอาจทำให้สินค้าเสียหาย ควรสวมใส่อุปกรณ์ป้องกันผิวหนัง เพื่อป้องกันการระคายเคือง หากสัมผัสสีโดยตรง ควรล้างออกด้วยน้ำสะอาดทันที หากเข้าตาให้ล้างตาด้วยน้ำสะอาดและไปพบแพทย์ทันที |
xxxx | |
แบรนด์ | TOA |
ขนาดสินค้า | 1 แกลลอน |
วัสดุหลัก | ACRYLIC |
ความสูง (ซม.) | 29.5 |
ความกว้าง (ซม.) | 16.7 |
ความลึก (ซม.) | 10.5 |
น้ำหนัก (กก.) | 5 |
จำนวนรอบการทาที่แนะนำ | 1-2 รอบ |
พื้นที่ครอบคลุม (ตร.ม.) | 30-35 ตร.ม. |
ประเภทสินค้า | สีรองพื้นไม้ |
รุ่น | อื่นๆ |
รายละเอียดสินค้า | ||||
แบรนด์ | TOA | BEGER | BEGER | RPS |
ความกว้าง (ซม.) | 16.7 | 16 | 16 | 18.5 |
ความสูง (ซม.) | 29.5 | 28 | 28 | 18 |
ความลึก (ซม.) | 10.5 | 10 | 10 | 18.5 |
น้ำหนัก (กก.) | 5 | 5 | 3.78 | 3.6 |
ขนาดสินค้า | 1 แกลลอน | 1 แกลลอน | 1 แกลลอน | 1 แกลลอน |
วัสดุหลัก | ACRYLIC | ACRYLIC | RESIN | ACRYLIC |
รุ่น | อื่นๆ | SANDING SEALER | อื่นๆ | WATER LACQ |
พื้นที่ครอบคลุม (ตร.ม.) | 30-35 ตร.ม. | 40-45 ตร.ม. | 40-45 ตร.ม. | 30-35 ตร.ม. |
ประเภทสินค้า | สีรองพื้นไม้ | สีรองพื้นไม้ | สีรองพื้นไม้ | สีรองพื้นไม้ |
จำนวนรอบการทาที่แนะนำ | 1-2 รอบ | 1-2 รอบ | 1-2 รอบ | 2 รอบ |
กรุณาเข้าสู่ระบบหรือสมัครสมาชิก
เพื่อเพิ่มรายการโปรดของคุณ
บริษัทขอแจ้งนโยบายการจัดการข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Notice) ซึ่งกำหนดเกี่ยวกับ การเก็บ รวบรวม ใช้ และเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน และเว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีและเหมาะสมกับท่าน รวมถึงการปรับปรุงและเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการเว็บไซต์ของบริษัท โปรดอ่านรายละเอียดได้ที่ เอกสารแจ้งการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคล และนโยบายการใช้คุกกี้
เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ใดก็ตาม ไซต์นั้นอาจจัดเก็บหรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณ ส่วนใหญ่แล้วอยู่ในรูปแบบของคุกกี้ ข้อมูลนี้อาจเกี่ยวกับคุณ การตั้งค่าของคุณ อุปกรณ์ของคุณหรือเพื่อช่วยให้ไซต์ทำงานอย่างที่คุณต้องการ ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนของคุณได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บตามความต้องการส่วนบุคคลได้มากยิ่งขึ้น คุณสามารถปฏิเสธไม่ให้คุกกี้บางประเภททำงานได้ คลิกที่หัวข้อประเภทอื่นๆ เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมและเปลี่ยนการตั้งค่าเริ่มต้นของเรา อย่างไรก็ตาม คุณควรทราบว่าการบล็อกคุกกี้บางประเภทอาจส่งผลต่อการใช้งานไซต์และบริการที่เรามีให้ใช้งาน
ข้อมูลเพิ่มเติม
คุกกี้ประเภทนี้จำเป็นต้องมีเพื่อให้เว็บไซต์ทำงานได้และเป็นสิ่งจำเป็นที่ช่วยตอบสนองต่อความต้องการบริการตามที่ผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ร้องขอได้ ตัวอย่างเช่น การตั้งค่าความเป็นส่วนตัว คุกกี้ที่ช่วยให้สามารถเข้าสู่ระบบไปยังเว็บไซต์ที่ปลอดภัยได้
คุกกี้ประเภทนี้สามารถจดจำและนับจำนวนผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ตลอดจนช่วยให้ทราบถึงพฤติกรรมในการเยี่ยมชมเว็บไซต์ เพื่อปรับปรุงการทำงานของเว็บไซต์ให้มีคุณภาพดีขึ้นและมีความเหมาะสมมากขึ้น อีกทั้งเพื่อรวบรวมข้อมูลทางสถิติเกี่ยวกับวิธีการเข้าและพฤติกรรมการเยี่ยมชมเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถค้นหาสิ่งที่ต้องการได้ง่ายดาย
คุกกี้ประเภทนี้ช่วยในการทำงานของเว็บไซต์ใช้ในการจดจำผู้ใช้บริการ เมื่อกลับมาที่เว็บไซต์ของอีกครั้งจะช่วยในการจัดเนื้อหาที่เหมาะสำหรับผู้ใช้บริการ และจดจำค่าที่ผู้ใช้บริการเลือกได้ หากท่านไม่อนุญาตให้คุกกี้นี้ทำงาน ท่านอาจไม่สามารถใช้งานฟังชั่นบางอย่างในเว็บไซต์ได้
คุกกี้ประเภทนี้จะจดจำการตั้งค่าของผู้ใช้บริการในการเข้าใช้งานหน้าเว็บไซต์ และนำไปใช้เป็นข้อมูลประกอบการปรับเปลี่ยนหน้าเว็บไซต์เพื่อนำเสนอโฆษณาที่เหมาะสมกับท่านให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ตัวอย่างเช่น การเลือกแสดงโฆษณาสินค้าที่ท่านสนใจ การป้องกันหรือการจำกัดจำนวนครั้งที่ผู้ใช้บริการจะเห็นหน้าเว็บไซต์ของโฆษณาซ้ำๆ เพื่อช่วยวัดความมีประสิทธิผลของโฆษณา