ระยะเวลาโปรโมชั่น :
|
1 มกราคม 2566 - 31 ธันวาคม 2567
|
พื้นที่บริการ
- กรุงเทพมหานคร, นนทบุรี, รังสิต, ลำลูกกา, พระราม 2, บางนาตราด (ไม่เกิน 13 กม. จากสาขาที่ตั้งโฮมโปร)
ขั้นตอนการให้บริการ
-
พบปัญหา ที่ต้องการแก้ไขดังนี้
- เครื่องปรับอากาศไม่เย็น มีน้ำรั่ว หรือมีน้ำหยด
- ท่อน้ำแตก ท่อน้ำรั่ว
- ไฟดับ ไฟช็อต
- ปั๊มไม่ทำงาน
-
เรียกช่างฉุกเฉิน 24ชม. ได้ง่ายๆ ผ่าน 3 ช่องทาง ได้แก่
- โทร 02-080-3655 หรือ 1284 กด 9
- ติดต่อผ่าน Line OA: Homeproservice
- เรียกช่างผ่าน HomeService mobile app
- ยืนยันการนัดหมายกับช่าง (ช่างเข้าบริการภายใน 2 ชม. หลังยืนยันการชำระเงิน)
- ส่งมอบงานแก้ไขให้เรียบร้อย แก่ลูกค้า
เงื่อนไขและขอบเขตการให้บริการ
-
ครอบคุลม 4 บริการหลักดังนี้
- บริการแก้ปัญหาเครื่องปรับอากาศไม่เย็น มีน้ำรั่ว หรือมีน้ำหยด
- บริการแก้ปัญหาท่อน้ำแตก
- บริการแก้ปัญหาไฟดับ ไฟช็อต
- บริการแก้ปัญหาปั๊มไม่ทำงาน
-
การบริการไม่ครอบคลุม กรณีดังต่อไปนี้
- ซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า เช่น แอร์เสีย ปั๊มเสีย เป็นต้น
- การแก้ไขปัญหาที่มาจากงานระบบที่ฝังในผนังหรือ พื้นที่ที่มองไม่เห็นด้วยตาเปล่า
- การให้บริการที่อาจก่อให้เกิดเสียงหรือฝุ่นรบกวนเพื่อนบ้าน หรือในยามวิกาล
- การเข้าบริการ ณ สถานที่ที่ไม่ให้เข้าบริการในวันหยุดและยามวิกาล เช่น คอนโด หรือหมู่บ้าน เป็นต้น
- ปัญหาที่เกิดจากการไฟฟ้าไม่จ่ายไฟ หม้อแปลงเสียหรือระเบิด หรือการประปาไม่จ่ายน้ำ
- อาคารเพื่อการพาณิชย์ เช่น อพาร์ทเมนต์ สำนักงาน เป็นต้น
- ค่าบริการรวมภาษีมูลค่าเพิ่ม
- ค่าบริการครอบคลุมเฉพาะค่าแรงไม่ค่าวัสดุอุปกรณ์
- ทีมช่างจะเข้าบริการภายใน 2 ชั่วโมง หลังจากได้รับการแจ้งปัญหา
- เป็นบริการแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าใช้งานได้เบื้องต้น มิใช่บริการซ่อมแซมสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า
- กรณีที่ปั๊มน้ำเสีย มีปั๊มน้ำสำรองใช้ 3 วัน (หากเกินคิดค่าบริการ 100 บาท/วัน)
- บริการแก้ปัญหาเครื่องปรับอากาศจะให้บริการเฉพาะเครื่องปรับอากาศแบบแขวนหรือติดผนัง ขนาดไม่เกิน 36,000 BTU จำนวน 1 เครื่อง
- ครอบคลุมอุปกรณ์มาตรฐาน ในส่วนที่ใช้ตามจริง
- บริษัทขอสงวนสิทธิ์งดบริการ กรณีเครื่องเสียใช้งานไม่ได้
- บริษัทขอสงวนสิทธิ์การส่งมอบอุปกรณ์ที่ไม่ได้ใช้ และไม่สามารถแลกเป็นเงิน หรือส่วนลด
- กรณีอุปกรณ์ส่วนเกินลูกค้าซื้อมาเอง คิดค่าแรง 50% ของราคาอุปกรณ์นั้นๆ
- บริษัทฯ รับประกันความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการให้บริการเท่านั้นและลูกค้าได้แจ้ง ให้บริษัทฯ ทราบภายใน 24 ชั่วโมงนับจากรับมอบงาน โดยไม่เกินวงเงินค่าบริการ รวมถึงไม่รับผิดชอบความเสียหายของทรัพย์ สินซึ่งชำรุดเสียหายก่อนการให้บริการ
- โปรดศึกษาเงื่อนไขการให้บริการก่อนชำระเงิน ทางบริษัทขอสงวนสิทธิในการคืนเงินหากหน้างานไม่สามารถให้บริการได้ หรือลูกค้าไม่ประสงค์จะใช้บริการ ซึ่งไม่ได้เกิดจากความผิดของบริษัท สอบถามรายละเอียด เพิ่มเติม add line @homeproservice