เพิ่มสินค้าจำนวน ชิ้นลงรถเข็นแล้ว
{product_name}
จำนวน1 ชิ้น
สินค้าแนะนำ
branch-icon เลือกสาขาเพื่อเข้ารับบริการ
pin-icon เลือกที่อยู่จัดส่ง
PANASONIC
เต้ารับคู่ 3 ขา มีม่านนิรภัย PANASONIC WEG15829 สีขาว
  ()
เต้ารับคู่ 3 ขา มีม่านนิรภัย PANASONIC WEG15829 สีขาว_0
เต้ารับคู่ 3 ขา มีม่านนิรภัย PANASONIC WEG15829 สีขาว_1
เต้ารับคู่ 3 ขา มีม่านนิรภัย PANASONIC WEG15829 สีขาว_2
SKU:91905จัดจำหน่ายโดย: โฮมโปร
มีคนซื้อไปแล้ว255คน
฿ 215
฿ 240
  • เต้ารับคู่พร้อมกราวด์ รองรับกระแสไฟขนาด 16 แอมป์
  • ผลิตจากโพลีคาร์บอเนต มีความแข็งแรงทนทาน ไม่ลามไฟ
  • วัสดุภายในผลิตจากทองเหลืองอย่างดีไม่บิดงอง่าย ทนทานต่อการใช้งาน
ม่านนิรภัย
ม่านนิรภัย
add icon บริการเพิ่มเติม

โปรโมชั่นและส่วนลดกลุ่มสินค้า

  • เมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ ตั้งแต่4,000 บาทขึ้นไปลดเพิ่ม 200 บาท
  • เมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ ตั้งแต่8,000 บาทขึ้นไปลดเพิ่ม 600 บาท


เต้ารับคู่ 3 ขา มีม่านนิรภัย PANASONIC WEG15829 สีขาว

เต้ารับคู่จาก PANASONIC วัสดุผลิตจากโพลีคาร์บอเนต และทองเหลืองอย่างดีมีคุณภาพ ทำให้แข็งแรงทนทานต่อการใช้งาน ไม่ลามไฟ ปลอดภัยในทุกการใช้งานด้วยช่องกราวด์ที่สามารถป้องกันปัญหาเรื่องไฟฟ้ารั่ว ร่วมด้วยม่านนิรภัยปลอดภัยจากนิ้วเด็ก และสิ่งแปลกปลอมเข้าเต้ารับ อีกทั้งเต้ารับคู่ 2 ช่องเสียบที่จะเพิ่มการใช้งานให้มากขึ้น โดยสามารถติดตั้งได้หลากหลายพื้นที่ตามความเหมาะสม และความต้องต้องการของผู้ใช้งาน

คุณสมบัติ
เต้ารับคู่พร้อมกราวด์ รองรับกระแสไฟขนาด 16 แอมป์
ผลิตจากโพลีคาร์บอเนต มีความแข็งแรงทนทาน ไม่ลามไฟ
วัสดุภายในผลิตจากทองเหลืองอย่างดีไม่บิดงอง่าย ทนทานต่อการใช้งาน
รูปแบบเต้ารับเป็นแบบคู่ 2 ช่อง สามารถใช้งานกับอุปกรณ์ไฟฟ้าได้มากขึ้น
มีม่านนิรภัยช่วยป้องกันสิ่งแปลกปลอม เช่น ละอองน้ำ ฝุ่น เข้าเต้ารับ
การออกแบบด้วยดีไซน์ที่เรียบง่าย สามารถติดตั้งและเข้ากับหลากหลายพื้นที่
วิธีใช้งาน
ใช้เป็นตัวเชื่อมต่อกระแสไฟฟ้าเข้าอุปกรณ์ไฟฟ้า
คำแนะนำ
ตรวจสอบการเข้าสายให้ลึกขันสกรูให้แน่นเพื่อป้องกันการลัดวงจร
ควรติดตั้งร่วมกับอุปกรณ์ที่ได้มาตรฐานโดยผู้ชำนาญงาน
ข้อควรระวัง
ห้ามใช้แรงดันไฟฟ้าที่เกินกว่ากำหนด 250V
ห้ามติดตั้งอุปกรณ์ในขณะที่มีกระแสไฟฟ้า โดยตัดระบบไฟฟ้าก่อนติดตั้งอุปกรณ์ หรือซ่อมบำรุงเสมอ
ห้ามดัดแปลง แก้ไข หรือใช้งานผิดประเภท ผิดวิธีการใช้งานของสินค้า
ห้ามติดตั้งใกล้บริเวณที่มีเปลวไฟ และมีน้ำหรือความชื้น
ติดตั้ง เก็บ และใช้งานให้พ้นมือเด็ก
ห้ามติดตั้ง และใช้งานกับจำนวนอุปกรณ์ที่มากเกิน
ดูทั้งหมด
ซ่อน
xxxx
แบรนด์ PANASONIC
ซีรีส์ FULL COLOR WIDE SERIES
หมวดสี ขาว
สีสินค้า ขาว
ความสูง (ซม.) 4.4
ความกว้าง (ซม.) 3.07
ความลึก (ซม.) 4
น้ำหนัก (กก.) .05
ม่านนิรภัย (มี/ไม่มี) มี
   
เปลี่ยนปลั๊ก สวิตช์ หลอดไฟ390บาท

สิ่งที่ลูกค้าจะได้รับ

  • เป็นบริการเปลี่ยนปลั๊ก สวิตช์ หลอดไฟ หรือติดตั้งแทนของเดิมที่มีการเดินสายไฟไว้อยู่แล้ว
  • ราคาครอบคลุมเฉพาะค่าแรง
  • รับประกันงานนานถึง 180 วัน
  • ระยะเวลาบริการ 45 - 60 นาที
  • ลูกค้าต้องจัดเตรียมสินค้า และชุดอุปกรณ์ไว้แล้ว

บริการการเปลี่ยน และติดตั้งปลั๊ก สวิตช์ และหลอดไฟ คุณภาพมาตรฐานจาก Home Service by HomePro อีกหนึ่งบริการดี ๆ ที่เราตั้งใจดูแลคุณ โดยช่างมืออาชีพที่ผ่านการอบรมจากกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน กับเครื่องมือที่ครบครัน ใส่ใจในทุกขั้นตอนการติดตั้ง หมดปัญหางบบานปลาย ด้วยช่างมืออาชีพที่มีประสบการณ์ ผ่านหลักสูตร และการรับรองมาเฉพาะทาง ทำงานด้วยขั้นตอนมาตรฐาน ดูแลตลอดจนขั้นตอนแรกจนจบงาน

มาตรฐานการบริการ

  1. ตรวจสอบความเหมาะสม เปลี่ยน และติดตั้งปลั๊ก สวิตช์ หลอดไฟ กับระบบไฟฟ้าเดิม

  2. ปกป้องพื้นที่ พื้น-ผนัง และฝ้า

  3. รื้อถอนปลั๊ก สวิตช์ หลอดไฟ (กรณีเปลี่ยน)

  4. ติดตั้งหรือเปลี่ยนปลั๊ก สวิตช์  หลอดไฟ

  5. ตรวจสอบระบบไฟฟ้า

  6. ตรวจสอบระบบการทำงานหลังจากการติดตั้ง

  7. ทำความสะอาดพื้นที่โดยรอบ พร้อมส่งมอบงาน และให้คำแนะนำวิธีการดูแลรักษา

หลักเกณฑ์การให้บริการ

  1. ลูกค้าสามารถเปลี่ยนวันบริการล่วงหน้าก่อนนัดหมาย 2 วัน

  2. รับประกันความเสียหายที่เกิดจากการบริการตามจริง ไม่เกิน 2 เท่าของค่าบริการที่ลูกค้าว่าจ้าง

  3. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การรับประกัน จากกรณีดังนี้

    • ลูกค้าว่าจ้างให้บุคคลภายนอกบริการ หรือแก้ไขงานของบริษัทฯ

    • ลูกค้าจ้างหรือให้ช่างของบริษัทฯ ทำงานโดยไม่ชำระค่าบริการผ่านบริษัทฯ

    • การใช้งาน/บำรุงรักษาผิดวิธี อุบัติเหตุ หรืออุปกรณ์อะไหล่ หมดอายุ

  4. กรณีหน้างานสูง 3 ม. ขึ้นไป ที่จำเป็นต้องใช้นั่งร้าน จะมีค่าบริการเพิ่ม

  5. กรณีอุปกรณ์ส่วนเกินลูกค้าซื้อมาเอง คิดค่าบริการติดตั้ง 50% ของราคาอุปกรณ์นั้น ๆ

  6. การบริการจะเสร็จสมบูรณ์ เมื่อลูกค้าหรือตัวแทนลูกค้าเซ็นรับมอบงาน หากต้องการเปลี่ยนแปลงใด ๆ จะมีค่าบริการเพิ่ม

  7. ลูกค้ารับผิดชอบการวางเงินค้ำประกัน ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าที่จอดรถ และขออนุญาตเข้าทำงานกับนิติบุคคล

  8. สอบถามและขอใช้บริการเพิ่มเติม ได้ที่ เคาน์เตอร์ Home Service ทุกสาขา หรือ Call Center 1284 หรือ Line ID : @homeproservice

ดูทั้งหมด
ซ่อน
ติดตั้งปลั๊ก สวิตซ์650บาท

สิ่งที่ลูกค้าจะได้รับ

  • เป็นบริการติดตั้งปลั๊ก สวิตซ์ พร้อมเดินสายไฟแบบร้อยท่อ ไม่ฝังผนัง
  • ราคาครอบคลุมค่าแรงและอุปกรณ์ติดตั้ง เช่น สายไฟ ท่อร้อยสายไฟ ตามอุปกรณ์มาตรฐานที่บริษัทกำหนด
  • รับประกันงานนานถึง 180 วัน
  • ระยะเวลาบริการ 60-120 นาที
  • ลูกค้าจัดเตรียมปลั๊ก สวิตซ์ ที่ต้องการติดตั้ง

บริการการติดตั้งปลั๊ก, สวิตช์ คุณภาพมาตรฐานจาก Home Service by HomePro อีกหนึ่งบริการดี ๆ ที่เราตั้งใจดูแลคุณ โดยช่างมืออาชีพที่ผ่านการอบรมจากกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน กับเครื่องมือที่ครบครัน ใส่ใจในทุกขั้นตอนการติดตั้ง หมดปัญหางบบานปลาย ด้วยช่างมืออาชีพที่มีประสบการณ์ ผ่านหลักสูตร และการรับรองมาเฉพาะทาง ทำงานด้วยขั้นตอนมาตรฐาน ดูแลตลอดจนขั้นตอนแรกจนจบงาน

มาตรฐานการบริการ

  1. ตรวจสอบความเหมาะสม และแนะนำพื้นที่ที่ควรติดตั้งปลั๊ก สวิตช์

  2. ปกป้องพื้นที่ พื้น ผนัง และฝ้า

  3. รื้อถอนปลั๊ก สวิตช์ (กรณีเปลี่ยน)

  4. ติดตั้งหรือเปลี่ยนปลั๊ก สวิตช์ 

  5. ติดตั้งระบบไฟฟ้า

  6. ตรวจสอบระบบไฟฟ้า

  7. ตรวจสอบระบบการทำงานหลังจากการติดตั้ง

  8. ทำความสะอาดพื้นที่โดยรอบ พร้อมส่งมอบงาน และให้คำแนะนำวิธีการดูแลรักษา

หลักเกณฑ์การให้บริการ

  1. ลูกค้าสามารถเปลี่ยนวันบริการล่วงหน้าก่อนนัดหมาย 2 วัน

  2. รับประกันความเสียหายที่เกิดจากการบริการตามจริง ไม่เกิน 2 เท่าของค่าบริการที่ลูกค้าว่าจ้าง

  3. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การรับประกัน จากกรณีดังนี้

    • ลูกค้าว่าจ้างให้บุคคลภายนอกบริการ หรือแก้ไขงานของบริษัทฯ

    • ลูกค้าจ้างหรือให้ช่างของบริษัทฯ ทำงานโดยไม่ชำระค่าบริการผ่านบริษัทฯ

    • การใช้งาน/บำรุงรักษาผิดวิธี อุบัติเหตุ หรืออุปกรณ์อะไหล่ หมดอายุ

  4. กรณีหน้างานสูง 3 ม. ขึ้นไป ที่จำเป็นต้องใช้นั่งร้าน จะมีค่าบริการเพิ่ม

  5. กรณีอุปกรณ์ส่วนเกินลูกค้าซื้อมาเอง คิดค่าบริการติดตั้ง 50% ของราคาอุปกรณ์นั้น ๆ

  6. การบริการจะเสร็จสมบูรณ์ เมื่อลูกค้าหรือตัวแทนลูกค้าเซ็นรับมอบงาน หากต้องการเปลี่ยนแปลงใด ๆ จะมีค่าบริการเพิ่ม

  7. ลูกค้ารับผิดชอบการวางเงินค้ำประกัน ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าที่จอดรถ และขออนุญาตเข้าทำงานกับนิติบุคคล

  8. สอบถามและขอใช้บริการเพิ่มเติม ได้ที่ เคาน์เตอร์ Home Service ทุกสาขา หรือ Call Center 1284 หรือ Line ID : @homeproservice

ดูทั้งหมด
ซ่อน
รีวิวจากผู้ซื้อ
0 / 5
5
4
3
2
1
แสดงรีวิวทั้งหมด0 จาก รีวิว
แสดงรีวิวจาก
จำนวน
สต๊อคคงเหลือ 509 ชิ้น