สีน้ำทาภายนอก NIPPON PAINT WEATHERBOND สี GRAY MYSTIC #NPN1986P กึ่งเงา 9 ลิตรสีน้ำอะคริลิกแท้ จาก NIPPON PAINT รุ่น WEATHERBOND ถูกออกแบบมาเพื่อความทนทานต่อสภาพแวดล้อมที่มีการเปลี่ยนแปลง ทั้งร้อน หนาว ฝน และน้ำ โดยเฉพาะสภาพอากาศภายในประเทศไทย ผสาน Nippon Cross Link Technology เพื่อประสิทธิภาพสีคุณภาพ ให้การยึดเกาะดีเยี่ยม แข็งแรง ติดทนนาน และยากต่อการลอกล่อน รวมถึงทนทานต่อการเกิดคราบด่าง และเกลือได้ดีเยี่ยม พร้อมช่วยปกปิด และปกป้องพื้นผิวได้ยาวนาน ทั้งร่องรอยต่าง ๆ ความชื้น เชื้อรา ตะไคร่น้ำ และคราบสกปรกสะสม สามารถใช้ทาได้ทั้งภายใน และภายนอกอาคาร ตอบโจทย์ทุกงานทาสีได้อย่างลงตัว
คุณสมบัติ
สีสูตรน้ำ ผลิตจากอะคริลิกแท้ ให้การยึดเกาะดีเยี่ยม พร้อมให้การปกป้องพื้นผิวที่ยาวนาน เทคโนโลยี Nippon Cross Link Technology ให้ประสิทธิภาพสีที่แข็งแรง และติดทนนาน ช่วยปกปิดรอยแตกลายงาบนพื้นผิว พร้อมป้องกันน้ำ และความชื้นซึมผ่านเข้าสู่ผนัง ทนต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพอากาศ การเกิดคราบสกปรกฝังแน่น และปัญหาสีที่ซีดจาง ป้องกันการเกิดเชื้อรา และตะไคร่น้ำ รวมถึงทนทานต่อเกิดคราบด่างและเกลือได้ดีเยี่ยม ปลอดภัยด้วยสีปราศจากสารปรอท และตะกั่ว อีกทั้งมีกลิ่นอ่อน และสารระเหยต่ำ
วิธีใช้งาน
ใช้เป็นสีสำหรับทาภายนอก และภายในอาคาร ใช้ควบคู่กับสีรองพื้นเพื่อประสิทธิภาพการยึดเกาะที่ดี
คำแนะนำ
ควรศึกษารายละเอียดก่อนการใช้งาน เพื่อการผสมในอัตรส่วนที่ถูกต้อง และการทาอย่างถูกขั้นตอน ควรทำความสะอาดพื้นผิว และแนะนำทา 2 รอบขึ้นไป
ข้อควรระวัง
ระมัดระวังขณะใช้งานสีทา ควรสวมใส่อุปกรณ์ป้องกัน เพื่อป้องกันการสัมผัสสีโดยตรง หากเกิดอาการระคายเคืองจากการสัมผัส หรือใช้งานสีทา ควรล้างน้ำสะอาด และพบแพทย์โดยทันที ห้ามจัดเก็บในบริเวณที่ใกล้ความร้อน-ชื่น และเก็บให้พ้นมือเด็ก ควรจัดเก็บในที่แห้ง อากาศถ่ายเทสะดวก ห้ามดัดแปลง แก้ไขสินค้า หรือนำไปใช้งานผิดประเภท หากเปิดฝาใช้งานแล้ว ควรใช้ให้หมดภายในครั้งเดียว หลีกเลี่ยงการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ที่ไม่ได้มาตรฐาน |
xxxx | |
แบรนด์ | NIPPON PAINT |
หมวดสี | เทา |
สีสินค้า | GRAY MYSTIC |
ขนาดสินค้า | 9 ลิตร |
วัสดุหลัก | ACRYLIC |
ความสูง (ซม.) | 29.4 |
ความกว้าง (ซม.) | 22.65 |
ความลึก (ซม.) | 22.65 |
น้ำหนัก (กก.) | 11.11 |
พื้นที่ครอบคลุม (ตร.ม.) | 80 ตร.ม. |
รุ่น | WEATHERBOND SG |
ประเภทสี | สีผสม |
เบอร์สี | NPN1986P |
BASE | BASE A |
ฟิล์มสี | กึ่งเงา |
ประเภทสินค้า | สีทาภายนอก |
เกรดสินค้า | ULTRA PREMIUM |
จำนวนรอบการทาที่แนะนำ | 2 |
แนะนำใช้คู่กับสีรองพื้น (ใช่/ไม่ใช่) | ใช่ |
บริษัทขอแจ้งนโยบายการจัดการข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Notice) ซึ่งกำหนดเกี่ยวกับ การเก็บ รวบรวม ใช้ และเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน และเว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีและเหมาะสมกับท่าน รวมถึงการปรับปรุงและเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการเว็บไซต์ของบริษัท โปรดอ่านรายละเอียดได้ที่ เอกสารแจ้งการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคล และนโยบายการใช้คุกกี้
เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ใดก็ตาม ไซต์นั้นอาจจัดเก็บหรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณ ส่วนใหญ่แล้วอยู่ในรูปแบบของคุกกี้ ข้อมูลนี้อาจเกี่ยวกับคุณ การตั้งค่าของคุณ อุปกรณ์ของคุณหรือเพื่อช่วยให้ไซต์ทำงานอย่างที่คุณต้องการ ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนของคุณได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บตามความต้องการส่วนบุคคลได้มากยิ่งขึ้น คุณสามารถปฏิเสธไม่ให้คุกกี้บางประเภททำงานได้ คลิกที่หัวข้อประเภทอื่นๆ เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมและเปลี่ยนการตั้งค่าเริ่มต้นของเรา อย่างไรก็ตาม คุณควรทราบว่าการบล็อกคุกกี้บางประเภทอาจส่งผลต่อการใช้งานไซต์และบริการที่เรามีให้ใช้งาน
ข้อมูลเพิ่มเติม
คุกกี้ประเภทนี้จำเป็นต้องมีเพื่อให้เว็บไซต์ทำงานได้และเป็นสิ่งจำเป็นที่ช่วยตอบสนองต่อความต้องการบริการตามที่ผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ร้องขอได้ ตัวอย่างเช่น การตั้งค่าความเป็นส่วนตัว คุกกี้ที่ช่วยให้สามารถเข้าสู่ระบบไปยังเว็บไซต์ที่ปลอดภัยได้
คุกกี้ประเภทนี้สามารถจดจำและนับจำนวนผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ตลอดจนช่วยให้ทราบถึงพฤติกรรมในการเยี่ยมชมเว็บไซต์ เพื่อปรับปรุงการทำงานของเว็บไซต์ให้มีคุณภาพดีขึ้นและมีความเหมาะสมมากขึ้น อีกทั้งเพื่อรวบรวมข้อมูลทางสถิติเกี่ยวกับวิธีการเข้าและพฤติกรรมการเยี่ยมชมเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถค้นหาสิ่งที่ต้องการได้ง่ายดาย
คุกกี้ประเภทนี้ช่วยในการทำงานของเว็บไซต์ใช้ในการจดจำผู้ใช้บริการ เมื่อกลับมาที่เว็บไซต์ของอีกครั้งจะช่วยในการจัดเนื้อหาที่เหมาะสำหรับผู้ใช้บริการ และจดจำค่าที่ผู้ใช้บริการเลือกได้ หากท่านไม่อนุญาตให้คุกกี้นี้ทำงาน ท่านอาจไม่สามารถใช้งานฟังชั่นบางอย่างในเว็บไซต์ได้
คุกกี้ประเภทนี้จะจดจำการตั้งค่าของผู้ใช้บริการในการเข้าใช้งานหน้าเว็บไซต์ และนำไปใช้เป็นข้อมูลประกอบการปรับเปลี่ยนหน้าเว็บไซต์เพื่อนำเสนอโฆษณาที่เหมาะสมกับท่านให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ตัวอย่างเช่น การเลือกแสดงโฆษณาสินค้าที่ท่านสนใจ การป้องกันหรือการจำกัดจำนวนครั้งที่ผู้ใช้บริการจะเห็นหน้าเว็บไซต์ของโฆษณาซ้ำๆ เพื่อช่วยวัดความมีประสิทธิผลของโฆษณา