ตู้เอกสาร |
ตู้เก็บเอกสาร (Filing Cabinets)ตู้เก็บเอกสาร เป็นเฟอร์นิเจอร์อีกประเภทที่สำนักงานออฟฟิศทั่วไปจำเป็นต้องมีไว้ใช้งาน เพื่อการจัดระเบียบเอกสารให้เป็นระเบียบเรียบร้อย และสามารถหยิบนำออกมาใช้งานได้อย่างสะดวก โดยตู้เก็บเอกสารจะต้องมีความแข็งแรงทนทาน สามารถรักษาเอกสารสำคัญได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยการเลือกตู้เก็บเอกสารมาใช้งาน จะต้องเลือกพิจารณาจากประเภทของตู้เก็บเอกสาร ซึ่งมีให้เลือกใช้งานอยู่ 2 ประเภทหลักๆ ได้แก่ ตู้เก็บเอกสารพลาสติก และ ตู้เหล็กเก็บเอกสาร มีทั้งแบบลิ้นชัก แบบบานเปิดปิด หรือแบบบานเลื่อน และราคาตู้เก็บเอกสารก็ขึ้นอยู่กับวัสดุและขนาดของตู้เก็บเอกสารแต่ละรุ่น
การเลือกตู้เอกสารการเลือกตู้ใส่เอกสาร จะต้องเลือกขนาดให้เหมาะสมกับจำนวนเอกสารที่เรามี โดยเอกการจัดเก็บเอกสารก็ต้องดูอีกว่า ต้องการจัดเก็บนรูปแบบใดหรือเป็นเอกสารประเภทใด เช่น ถ้าหากเป็นเอกสารที่มีความสำคัญ ก็ควรมองหาตู้เก็บเอกสารที่สามารถล็อคเก็บด้วยกุญแจเพื่อป้องกันความปลอดภัย เป็นต้น ซึ่งการพิจารณาเลือกตู้เก็บเอกสารยังมีอีกหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ คุณภาพของตู้เอกสาร ความแข็งแรงทนทาน ความต้านทานต่อไฟ ขนาดตู้เอกสาร หรือราคาตู้เอกสาร ...
ตู้เก็บเอกสาร Homeproหากคุณกำลังมองหาตู้เก็บเอกสารราคาถูกและคุณภาพดี สามารถแวะเข้ามาเลือกชมสินค้าได้ที่ Homepro ทุกสาขาทั่วประเทศใกล้บ้านคุณ หรือเลือกช้อปปิ้งผ่านเว็บไซด์ที่ www.homepro.co.th ศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน ตู้เก็บเอกสาร โต๊ะทำงาน เก้าอี้สำนักงาน พร้อมของตกแต่งสำนักงานและเครื่องใช้ไฟฟ้ายี่ห้อดังแบบครบวงจร จัดโปรโมชั่นลดราคาสินค้าสุดคุ้มสำรับลูกค้าโฮมโปรเท่านั้น! พร้อมบริการจัดส่งและติดตั้งฟรีจากช่างผู้เชี่ยวชาญ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 1284
|