เฟอร์นิเจอร์ห้องทำงาน |
เฟอร์นิเจอร์ห้องทำงาน (Office Furniture)ห้องทำงาน เป็นห้องที่เราใช้เวลาแทบจะใช้เวลาตลอดทั้งวัน ดังนั้นการเลือกเฟอร์นิเจอร์ห้องทำงานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น โต๊ะทำงาน โต๊ะคอมพิวเตอร์ เก้าอี้สำนักงาน หรือ ตู้เก็บเอกสาร จำเป็นต้องพิจารณาอย่างถี่ถ้วน เพราะการที่เรานั่งทำงานตลอดทั้งวันย่อมมีอาการที่เกิดจากความเครียด และอาการเมื่อยล้าอย่างแน่นอน วิธีการเลือกเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์สำนักงานที่ช่วยอำนวยความสะดวกสบายในการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ จะสามารถช่วยลดความเครียด และช่วยเพิ่มความผ่อนคลายในการทำงาน ทำให้สามารถทำงานได้อย่างราบรื่น และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
การเลือกเฟอร์นิเจอร์ห้องทำงานพูดถึงเฟอร์นิเจอร์ห้องทำงานนั้นสิ่งแรกที่เรานึกถึงก็คงจะเป็น โต๊ะทำงานหรือโต๊ะคอมพิวเตอร์ เป็นพื้นที่ที่เราใช้เวลาทำงานต่างๆ แทบจะตลอดทั้งวัน ดังนั้นการเลือกใช้โต๊ะทำงาน จะต้องเลือกให้เหมาะสมกับลักษณะการงานของคุณเอง เช่น หากงานส่วนใหญ่เน้นการทำงานผ่านระบบคอมพิวเตอร์ ให้เลือกโต๊ะทำงานที่มีความกว้างมากเพียงพอที่จะสามารถวางโน๊ตบุคหรือ PC รวมถึงอุปกรณ์ต่างๆ เช่น หน้าจอ แป้นพิมพ์ เมาส์ ลำโพง ได้อย่างพอเหมาะ หรือหากงานของคุณต้องทำเกี่ยวกับเอกสารต่างๆด้วย แนะนำให้เลือกโต๊ะทำงานรูปตัว L ที่มีพื้นที่สำหรับจัดเก็บเอกสาร มีลิ้นชักและตู้ข้างโต๊ะเพิ่มเติม อำนวยความสะดวกในการจัดเก็บเอกสารได้อย่างดีเยี่ยม
สิ่งที่ต้องมาคู่กับโต๊ะทำงานนั่นคือ เก้าอี้สำนักงาน ที่มีให้เลือกหลายรูปแบบ โดยเก้าอี้ทำงานแต่ละรูปแบบก็มีราคาที่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับคุณภาพของวัสดุในการผลิตและการออกแบบเก้าอี้ให้เหมาะสมกับสรีระร่างกาย ทั้งเรื่องของความสูงของเก้าอี้ และการปรับท่านั่งเปลี่ยนอิริยาบท การเลือกเก้าอี้สำนักงานจะต้องคำนึงถึงความสะดวกสบายในการนั่งเป็นหลัก
เก้าอี้สำนักงานที่ดีควรมีพนักพิงและที่วางแขนในระดับที่เหมาะสมกับสรีระร่างกาย เพื่อการรองรับน้ำหนักตัวสามารถเอนหนังวางแขนพักผ่อนได้ รวมถึงเบาะนั่งที่สามารถช่วยป้องกันเรื่องของการนั่งกดทับเป็นเวลานาน อย่างเช่น เบาะนั่งฟองน้ำ Memory Foam ที่มีคุณสมบัติเหมือนกับที่นอน Memory Foam ซึ่งแน่นอนว่ามีราคาที่สูงมากกว่าแต่ถ้าหากคำนึงถึงสุขภาพแล้วจัดว่าคุ้มค่าอย่างแน่นอน
ตู้เก็บเอกสาร จัดว่าเป็นเฟอร์นิเจอร์อีกอย่างที่มีความสำคัญอย่างมาก และทุกสำนักงานจะต้องมีไว้ใช้งานอย่างแน่นอน ตู้เก็บเอกสารเป็นตัวช่วยในการจัดระเบียบเอกสารให้มีความเรียบร้อย รวมถึงการจัดเก็บเอกสารสำคัญด้วยระบบล็อคตู้ด้วยกุญแจ โดยการเลือกขนาดตู้เก็บเอกสารจะต้องคำนึงถึงการใช้งานและพื้นที่ที่นำไปจัดวางเป็นหลัก หากพื้นที่กว้างขวางมากพอและมีเอกสารจำนวนมากที่ต้องจัดเก็บ แนะนำให้เลือกตู้เอกสารขนาดใหญ่ไว้ใช้งานไปเลย แต่หากพื้นที่ไม่กว้างขวางมากนักอาจจะต้องเลือกตู้เอกสารควบคู่กับชั้นวางเอกสารแบบติดผนังมาใช้งานเพื่อประหยัดพื้นที่ใช้สอยให้ได้มากขึ้น
เฟอร์นิเจอร์ห้องทำงาน Homeproหากคุณกำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์สำนักงานลดราคาถูกและคุณภาพดี สามารถเข้ามาเลือกชมสินค้าได้ที่โฮมโปรทุกสาขาทั่วประเทศใกล้บ้านคุณ หรือ เลือกช้อปปิ้งออนไลน์ได้ที่ www.homepro.co.th ศูนย์รวมสินค้าเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน อุปกรณ์สำนักงานและเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในสำนักงานทุกประเภท จัดโปรโมชั่นลดราคาสินค้าสุดคุ้มสำรับลูกค้าโฮมโปรเท่านั้น! พร้อมบริการจัดส่งและติดตั้งฟรีจากช่างผู้เชี่ยวชาญ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 1284
|